TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Nên dùng keo dán gạch Robmix hay vữa xi măng

Đăng ngày: 2020-10-05 - Bởi: Thanh Tạo

ROBMIX - THANH TẠO

So với việc sử dụng hồ dầu như ngày trước, Keo dán gạch ra đời đã giúp cho công việc của các anh thợ xây không chỉ dễ dàng, nhanh chóng mà còn đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng của các công trình hơn bao giờ hết. Trước hết, chúng ta cần điểm qua một số ưu điểm khi thi công bằng vữa xi măng hay bằng keo dán gạch

1. Ưu điểm khi dùng vữa xi măng

Đây là nguyên liệu truyền thống của ngành xây dựng nên giá thành rẻ và được mọi người biết đến. Ngoài ra vữa xi măng cũng có độ kết dính rất cao mà không phải loại nguyên liệu nào cũng đạt được.

Khi thi công, thường phải ngâm gạch vào nước trước khi dán và không thể dễ dàng căn chỉnh lại sau khi hoàn thành như keo dán gạch.

ROBMIX - THANH TẠO

2. Ưu điểm khi dùng keo dán gạch.

Về mặt thi công: việc sử dụng keo dán gạch rất dễ dàng, sau khi mở túi chỉ cần trộn với nước theo đúng tỉ lệ ghi trên bao bì, khuấy kĩ là đã được hỗn hợp đồng nhất sẵn sàng cho công đoạn kế tiếp.

Ngoài ra, khi kết hợp với dụng cụ như bay răng cưa thì công việc lại càng nhẹ nhàng hơn, chỉ cần quét keo lên tường, sàn và dán. Không cần tốn thời gian và công sức để ngâm gạch vào nước trước khi dán như khi sử dụng xi măng mà vẫn đảm bảo được độ kết dính cũng như không có hiện tượng tạo lỗ khí dưới nền gạch.

Sản phẩm cho phép thợ xây dễ dàng điều chỉnh gạch trong thời gian nhất định, làm gạch thẳng hàng và mang tính thẩm mỹ. Lớp keo được trét đều trên bề mặt ốp lát và mặt sau của gạch giúp tạo độ bám dính chắc và độ bền cao.

Về mặt chất lượng: Keo dán gạch có khả năng bám dính cực tốt, đảm bảo cho công trình luôn bền chắc với thời gian. Khả năng chống thấm nước giúp keo có thể sử dụng để dán nhiều chất liệu khác nhau như: gạch, đá, thủy tinh…

Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm khá hợp lí nên được dùng trong xây dựng nhiều loại công trình lớn nhỏ.

ROBMIX - THANH TẠO

3. Những lý do bạn nên sử dụng keo dán gạch.

Dùng để ốp lát được cho cả gạch khổ lớn và ít hút nước: Ưu điểm của keo dán gạch khi ra đời là giải quyết được bài toán cho xu hướng gạch hiện đại với nhiều chủng loại, nhiều đặc tính khác nhau, sản phẩm phù hợp với gạch ceramics, gạch porcelain, gạch granite...không những thế còn sử dụng được cho những khổ gạch rất lớn, đặc biệt chúng thích hợp với các tấm tường thạch cao, cải thiện các bề mặt đã cũ nhờ độ kết dính an toàn của mình.

Sử dụng keo dán gạch giúp quá trình thi công tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Có thể dùng bay răng cưa để trét keo giúp kiểm soát được lượng keo sử dụng, hơn nữa làm keo được phủ đều và kín trên bề mặt nền giúp toàn bộ bề mặt gạch tiếp xúc, tạo liên kết tối đa.

Keo dán gạch khá đa dạng về chủng loại: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại keo dán gạch cho từng bối cảnh như sàn nhà, tường hay ở ngoài trời hoặc các nơi thường xuyên đọng nước ẩm ướt như sàn bếp hoặc phòng tắm.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, cũng như phương pháp thực hiện mà bạn có thể cân nhất giữa việc chọn keo dán gạch hoặc vữa xi măng để thi công.