TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tìm hiểu những công trình tiêu biểu làm nên thương hiệu Robmix

Đăng ngày: 2020-10-08 - Bởi: Thanh Tạo

Robmix - lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu, do đó nguồn nguyên vật liệu được lựa chọn nhập khẩu từ Đức, quy trình sản xuất tiên tiến được giám sát nghiêm ngặt, đồng thời, các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm nghiên cứu- sản xuất- cung cấp các giải pháp về vật liệu kết dính gốc xi măng, cam kết mang đến sự hài lòng toàn diện cho khách hàng khi sử dụng.

Để mang các sản phẩm Robmix đến gần hơn với người tiêu dùng, Showroom Thanh Tạo hân hạnh giới thiệu và cung cấp một số sản phẩm keo chà ron, keo dán gạch, bột trét, sơn Robmix các loại... cho các công trình tại Thành phố Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận.

Thương hiệu Robmix là gì? Đã đồng hành cùng các công trình như thế? hãy Thanh Tạo cùng điểm qua một số dự án sử dụng các sản phẩm ROBMIX sau đây nhé

NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Sherwood residence 127 Pasteur, Quận 3.

NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Sherwood Suites nằm tại số 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, một vị trí đắc địa ngay trên con đường huyết mạch nối trung tâm thành phố với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, có quy mô xây dựng 18 tầng với 157 căn hộ sang trọng gồm studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và penthouse.

NHỮNG CÔNG TRÌNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Nhà hàng Vietnam House 93-95-97 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

NHỮNG CÔNG TRÌNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Thảo Đường Thiền Tự (tọa lạc tại 184 Đường Trần Văn Kiều, Phường 10), với diện tích gần 10.000m2 theo lối kiến trúc truyền thống Phật giáo Trung Hoa kết hợp với văn hóa Việt Nam.

NHỮNG CÔNG TRÌNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Ngân Đình Sài Gòn - nhà hàng Trung Hoa tọa lạc trên con đường Đồng Khởi tiếng tăm dành cho những người những người yêu thích ẩm thực Quảng Đông. Từ ngoài nhìn vào, kiến trúc sang trọng đem đến cho Ngân Đình Sài Gòn một vẻ đẹp ấn tượng và thu hút.

NHỮNG CÔNG TRÌNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Trung tâm thương mại An Đông nằm trong quần thể khách sạn Windsor Plaza, là tổ hợp bán lẻ hiện đại và tiện dụng với 3 tầng lầu gồm hơn 200 gian hàng.

NHỮNG CÔNG TRÌNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Union Square - dự án bao gồm khách sạn sang trọng và 6 tầng thương mại, kết nối với tuyến metro số 1 và được mệnh danh là điểm mua sắm ưa thích của thành phố.

NHỮNG CÔNG TRÌNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU ROBMIX

Khách sạn Windsor Plaza- sử dụng các sản phẩm của thương hiệu ROMIX. Đây là địa điểm lưu trú hàng đầu tại Khu đô thị sầm uất bậc nhất TP. Hồ Chí Minh, có 376 phòng được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi, ba nhà hàng và quầy bar ngoài trời từng đoạt nhiều giải thưởng, một trung tâm hội nghị với sáu phòng họp và phòng khánh tiết có sức chứa đến 2.000 người.

Nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu ngoại nhập, cam kết chất lượng và uy tín, các sản phẩm Robmix được khách hàng, các nhà thầu.. tin tưởng lựa chọn để thi công cho các công trình: nhà phố, nhà hàng, khách sạn, căn hộ và các dự án quy mô.