TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Thanh Tạo - Xi măng Tây Đô đồng hành cùng mọi công trình

Đăng ngày: 2020-10-13 - Bởi: Thanh Tạo

XI MĂNG TÂY ĐÔ - THANH TẠO

Thanh Tạo, đơn vị phân phối chính thức xi măng Tây Đô: Xi măng Tây Đô cao cấp, xi măng Tây Đô đa dụng PCB40, xi măng Tây Đô Export PCB40, xi măng Hà Tiên 2- Cần Thơ, xi măng bao Tây Đô PCB40... phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa, thổ nhưỡng của nước ta, đặc biệt là ở vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, các sản phẩm xi măng tại Thanh Tạo luôn được khách hàng ở thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận tin chọn để sử dụng cho các loại công trình từ nhà ở dân dụng đến các cao ốc, văn phòng, các dự án quy mô…

Mời Quý bạn cùng điểm qua một số sản phẩm xi măng Tây Đô được phân phối bởi Thanh Tạo.

XI MĂNG TÂY ĐÔ - THANH TẠO

Xi măng bao Tây Đô PCB40 - là loại xi măng poóc lăng hỗn hợp (PCB), được nghiền mịn từ hỗn hợp clanhke, thạch cao và các loại phụ gia cải thiện tính chất xi măng như: đá vôi, puzzolan... Xi măng bao Tây Đô PCB40 được sử dụng để đổ bê tông móng, sàn, cột, đà hoặc vữa xây tô cho công trình, chế tạo bê tông có mác đến 40Mpa.

XI MĂNG TÂY ĐÔ - THANH TẠO

Xi măng Tây Đô cao cấp - loại xi măng poóc lăng hỗn hợp (PCB), được nghiền mịn từ hỗn hợp clanhke, thạch cao và các loại phụ gia cải thiện tính chất xi măng như: đá vôi, puzzolan...

Cũng như cái tên của nó, Xi măng Tây Đô Đa Dụng PCB40 được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đổ bê tông móng, sàn, cột, đà hoặc vữa xây tô cho công trình, chế tạo bê tông có mác đến 40Mpa.

Tất cả các sản phẩm của xi măng Tây Đô đều phù hợp theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6260:2009

Để có thể sở hữu những sản phẩm xi măng chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn với giá thành ưu đãi nhất hiện nay, Quý bạn hãy tìm đến những đơn vị phân phối uy tín, chính hãng.

Nếu quý khách quan tâm và muốn được tư vấn về dòng sản phẩm xi măng Tây Đô, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi.