TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tư vấn lựa chọn mẫu chậu rửa phù hợp

Đăng ngày: 2021-06-02 - Bởi: Thanh Tạo

Không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể tự lựa chọn cho mình những sản phẩm chậu rửa sao cho thật phù hợp với nhu cầu và không gian phòng tắm của gia đình bạn. Chúng tôi xin đưa ra những gợi ý, tư vấn với mong muốn mang đến cho bạn sự giúp đỡ, xua đi những khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm.

 

lua-chon-mau-chau-rua-toto-phu-hop

 

Chậu rửa nói riêng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác của thương hiệu này đều có chất lượng không cần phải bàn cãi nữa. Người tiêu dùng cũng vô cùng yên tâm về mặt này. Điều người têu dùng quan tâm đầu tiên khi lựa chọn sử dụng chậu rửa sao cho thật phù hợp với căn nhà chính là mẫu mã của sản phẩm. Các sản phẩm chậu rửa tại Thanh Tạo có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn, điều lưu ý khi chọn sử dụng sản phẩm đó chính là kích thước, không gian rộng hẹp của phòng tắm nhà bạn.

 

Nếu như phòng tắm hẹp, bạn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm chậu rửa hình tròn hay hình tam giác, các đường nét thiết kế thiên về nhẹ nhàng, thanh mảnh, không quá cầu kì, tránh những đường nét rườm rà, điều này giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn rộng rãi hơn. Còn đối với những gia đình có phòng tắm rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu sản phẩm mà mình yêu thích tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mí riêng của bạn. Đối với những phòng tắm có thiết kế vuông vắn, vuồng thành sắc cạnh, bạn nên lựa chọn những chậu rửa hình tròn hay bầu dục, các đường nét nhẹ nhàng sẽ góp phần làm cho phòng tắm nhà bạn hài hòa hơn, uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn. Nếu căn phòng của bạn không được vuông vức do điều kiện diện tích không cho phép thì cũng đừng quá lo. Trong trường hợp này, các mẫu chậu rửa có hình vuông hay hình chữ nhật sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đó.

 

Lưu ý khi lựa chọn chậu rửa: Để lựa chọn được sản phẩm thật sự tốt và phù hợp, bạn nên đến những đại chỉ phân phối uy tín, chất lượng, có thể tham khảo ý kiến của người quen, vì ở những nơi đó, bạn không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng mà sẽ còn được sự tư vấn chính xác của những nhân viên có chuyên môn, kĩ năng nghề nghiệp. Chúc các bạn thành công.