TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Sử dụng thiết bị vệ sinh INAX có tốt không?

Đăng ngày: 2021-06-04 - Bởi: admin

Thiết bị vệ sinh Inax đang là một trong những hãng cung cấp hàng đầu tại Nhật Bản cùng rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó tại Việt Nam, Inax chiếm tới 30% thị phần bán hàng ở nước ta. Điều này cho thấy thiết bị vệ sinh Inax được người tiêu dùng rất tin tưởng, ưa chuộng.

 

thiet bi ve sinh inax can tho

 

Inax- sản phẩm có chất lượng hàng đầu

 

Đa số khách hàng đều đánh giá cao về thiết bị vệ sinh Inax và hài lòng về chất lượng, độ bền cũng như mẫu mã sản phẩm. Và thời gian bảo hành lâu dài cũng chính là minh chứng cho điều này.

 

Đặc biệt, thị trường Nhật Bản là một trong những thị trường tiêu thụ sản phẩm khó tính nhất. Do vậy, để đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng Nhật Bản, thiết bị vệ sinh Inax ngoài việc được trau chuốt kỹ lưỡng về mẫu mã để vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với người dùng thì Inax còn được đầu tư nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, nâng cao tính năng, tăng độ bền. Do đó, bạn có thể yên tâm khi chọn mua thiết bị vệ sinh Inax bởi các sản phẩm mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian cũng như có độ bền cao, thoải mái khi sử dụng.

 

Giá cả hoàn toàn phải chăng

 

Nếu so giữa Inax và TOTO đều là những hàng thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản va chiếm phầm lớn thị phần tại thị trường Việt, tuy nhiên, mức giá của Inax được đánh giá là bình dân hơn nhiều so với sản phẩm ảnh em trên. Mặc dù cùng là những thương hiệu nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới nhưng  nếu như thiết bị vệ sinh Toto hướng tập trung đến phân khúc khách hàng cao cấp, sản phẩm cao cấp thì Inax là tập trung đến phân khúc dòng sản phẩm tầm trung, đáp ứng được yêu cầu của phần đa người tiêu dùng, kể cả những người có thu nhập thập. Do vậy, xét về tổng thể thì so sánh với giá thiết bị vệ sinh Toto thì thiết bị vệ sinh Inax có giá thấp hơn. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm.

 

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn phần nào nắm bắt được các thông tin về thiết bị vệ sinh inax, có lời giải cho thắc mắc thiết bị vệ sinh Inax sử dụng có bền không. Để được hỗ trợ tư vấn mua thiết bị vệ sinh chính hãng tốt nhất, vừa đảm bảo chất lượng, độ bền, các chính sách bảo hành, đồng thời giá thành phù hợp, hãy đến với showroom Thanh Tạo. Chúc bạn sẽ chọn được những mẫu sản phẩm thật sự ưng ý.