TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bồn TỰ HOẠI ROTO giải quyết mọi nỗi lo về vấn đề xử lý chất thải

Đăng ngày: 2017-10-18 - Bởi: Nội thất Thanh Tạo
Hệ thống Bồn Tự Hoại ROTO là gì???, hôm nay trung tâm Nội Thất THANH Tạo sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về cách chế tạo và vận hành Bồn Tự Hoại ROTO nhé.
 
Hệ thống Bồn Tự Hoại ROTO được chế tạo theo nguyên lý khoa học và hiện đại, bạn hãy thử tưởng tượng như thế này: Chất thải cũng giống như một viên thuốc sủi, bồn tự hoại ROTO cũng giống như một ly nước, một khi chất thải đi vào Bồn tự hoại ROTO, nó sẽ phân hủy cực đều và nhanh vào môi trường yếm khí bên trong hệ thống bồn. Phân hủy và chắt lọc xong, nước thải ra môi trường sẽ là nước sạch, nguồn nước này có thể lưu chuyển mà không gây hại cho môi sinh cũng như môi trường bên ngoài.
 
Bồn tự hoại ROTO
 
Hệ thống Bồn Tự Hoại ROTO này đã được kiểm định chắc chắn của các cơ quan chức năng, đạt các tiêu chuẩn về thiết kế, được xác nhận theo đạo luật chất lượng tiêu chuẩn Malaysia (MS1128:1991), tiêu chuẩn Quốc tế Nhật Bản (JIS) tiêu chuẩn Anh Quốc (B.S) và tiêu chuẩn CAN/CSA-B660-00.
 
Bạn sẽ thấy rõ điểm nổi bật từ hệ thống Bồn tự hoại ROTO cung cấp: đó là một giải pháp mang tính nhân văn, hướng đến việc bảo vệ môi sinh và chất lượng cuộc sống của Bạn, của cộng đồng. Vì đó là giải pháp giúp trả lại một dòng nước sạch sẽ và vệ sinh cho môi trường sống của Bạn. Nhân văn vì giải pháp hệ thống Bồn tự hoại ROTO giải quyết triệt để nỗi lo của Bạn, của cộng đồng xã hội trong việc cải thiện và đẩy lùi tình trạng ô nhiễm nguồn nước, mang đến một bầu môi sinh thân thiện và an toàn hơn cho chất lượng cuộc sống của con người.
 
Bồn tự hoại ROTO

QUAN TRỌNG NHẤT LÀ, Nếu Bạn cần thay đổi hệ thống hầm rút nhà vệ sinh hiện tại của Bạn vì môi sinh, vì cuộc sống vệ sinh và an toàn của chính mình, hãy sử dụng ngay một hệ thống Bồn tự hoại cực kỳ chất lượng, với chi phí phù hợp mà hiệu quả cao,mang lại chất lượng sống cho Bạn, cho những người thân yêu trong gia đình Bạn.