TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

2 cách tẩy vết ố bồn cầu hiệu quả

Đăng ngày: 2021-06-21 - Bởi: Thanh Tạo

Trong tất cả các thiết bị vệ sinh, bồn cầu là nơi thường tích tụ nhiều vi khuẩn và dễ dàng hình thành nên những vết ố vàng xấu xí  nhất. Vậy làm sao để chiến đấu lại với những loại vết bẩn này? Cùng tham khảo những cách tẩy sạch bong bồn cầu chỉ với một vài bước nho nhỏ dưới đây nhé.

 

2-cach-tay-vet-o-bon-cau-hieu-qua

 

Sử dụng hóa chất tẩy rửa thiết bị vệ sinh

 

Chất tẩy, hóa chất tẩy rửa là công cụ được nhiều bà nội trợt hường xuyên dùng đến để làm sạch bồn cầu nói chung và các thiết bị vệ sinh khác nói riêng. Nước tẩy có khả năng lam sạch, bóng và làm sáng lại bề mặt thiết bị ngay lập tức, loại bỏ nhanh chóng các vệt ố vàng, đảm bảo lấy lại chiếc bồn cầu như mới

 

Cách tẩy sạch bồn cầu bằng nước tẩy khoa học và an toàn nhất là: Đầu tiên, xịt phân nước tẩy bồn cầu vào xung quanh phía trong thành của bồn cầu. Sau đó, đậy nắp bồn cầu khoảng 10 phút cho nước tẩy tác động lên vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Tiếp đó, bạn hãy sử dụng bàn chải chuyên dụng chà nhẹ và xả với nước.

 

Hãy lưu ý, khi sử dụng, bạn nên đeo găng tay để tránh tiếp xúc với hóa chất gây ảnh hưởng có hại tới sức khỏe. Bạn cùng không nên lạm dụng sử dụng nhiêu chất tẩy rửa để tránh làm hỏng lớp men của các loại thiết bị vệ sinh.

 

Tẩy sạch vết ố vàng với  coca, chanh hoặc dấm trắng

 

- Tẩy sạch bồn cầu với Coca: Bạn tiến hành bằng cách, đổ một lon Coca vào bồn cầu từ trên xuống theo một hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong, bạn ngâm chúng trong khoảng ít nhất là 1 tiếng đồng hồ, tốt nhất nên ngâm cả đêm để có được kết quả tốt nhất. Sau khi lượng Coca đã ngấm, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng sach chỉ việc dùng bàn chải chà nhẹ xung quanh bồn cầu rồi sau đó xả sạch lại bằng nước.

 

- Tẩy sạch bồn cầu bằng nước cốt chanh tươi: Đây là cách tẩy sạch bồn cầu nói riêng cùng với các thiết bị vệ sinh nói chung của người Nhật. Trước tiên, bạn hãy trộn nước cốt chanh với một lượng bột giặt vừa đủ để hòa thành hỗn hợp sệt sau đó đổ hỗn hợp nay lên trên vào các vệt ố vàng xuất hện trên bề mặt bồn cầu. Để trong khoảng 20 phút và dùng bàn chải để chà mạnh, bạn sẽ thấy các vết ố vàng sẽ biến mất nhanh chóng..

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng dung dịch soda- giấm trắng và làm như với hỗn hợp nước cốt chanh cũng có thể tẩy sạch vết bẩn của bất cứ chiếc bồn cầu nào. Các bạn nên duy trì việc chăm sóc chiếc bồn cầu thường xuyên, định kỳ  ít nhất 1 lần mỗi tuần để bồn cầu có được sự sạch khuẩn và trắng sáng hoàn toàn.

 

eumart