TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Mẹo vặt khi mua chọn bộ nhà tắm Inax cho gia đình bạn

Đăng ngày: 2021-07-02 - Bởi: admin

Thiết bị vệ sinh Inax có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt đúng không ạ? Công ty chuyên cung cấp rất nhiều mặt hàng thiết yếu như bồn cầu, lavabo, bồn tắm, sen vòi,…Và hiện nay, nhu cầu mua những dòng sản phẩm này ngày càng tăng cao. Là một khách hàng thông thái, theo bạn thì nên mua thiết bị nhà tắm như thế nào cho hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài mẹo vặt khi mua chọn bộ nhà tắm Inax cho gia đình mình nhé!

 

Kinh nghiệm mua chọn bộ thiết bị nhà tắm Inax

 

Như đã nói ở trên, Inax là một trong những hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Vì vậy, khả năng sản phẩm bị làm giả, làm nhái là rất cao. Trước khi đi mua hàng, bạn cần tìm hiều thật kỹ để nhận biết hàng chính hãng – hàng giả một cách tốt nhất. Ngoài ra, cần chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín để tăng thêm sự tin tưởng và yên tâm.

 

Chọn mua bồn cầu Inax chính hãng

 

 

Là một người tiêu dùng thông minh, bạn cần chú ý kỹ đến nhãn mác , nước men và chất liệu của sản phẩm. Sản phẩm chính hãng có lớp men sáng bóng, đường nét tinh tế. Với những dòng sản phẩm mới có lớp men Aqua Ceramic có thể soi dưới ánh đèn flash hiện lên những chấm xanh. Ngoài ra, bên trong sản phẩm bồn cầu INAX luôn được in số seri khớp nhau.

 

Ngoài ra, bạn cần dựa vào diện tích, thiết kế của không gian phòng tắm để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Đối với những phòng tắm nhỏ, việc lựa chọn sẽ đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ càng hơn. Một chiếc bàn cầu có kích thước lớn hoàn toàn không phù hợp trong trường hợp này. Chiếc bệt vệ sinh treo tường hoặc 2 khối sẽ thích hợp hơn đúng không ạ. Với những gia đình có diện tích rộng thì có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

 

Ngoài vấn đề không gian thì giá thành cũng là tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi đi mua thiết bị vệ sinh Inax. Nếu có nguồn thu nhập trung bình hoặc tương đối, bạn có thể chọn một những sản phẩm có mức giá tầm trung với chất lượng tốt. Chỉ với gần 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xí bệt INAX chính hãng rồi. Nếu gia đình bạn có nguồn thu nhập tốt, không gian nhà tắm sang trọng, đẳng cấp. Vậy thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

 

Chọn chậu rửa mặt lavabo Inax sao cho phù hợp nhất

 

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bồn cầu và chậu rửa mặt không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Chậu rửa Inax với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên, điều đầu tiên mà chúng tôi muốn khuyên bạn vẫn là chú ý phân biệt sản phẩm chính hãng một cách tốt nhất nhé!

 

Đối với phòng tắm nhỏ, bạn nên lựa chọn lavabo treo tường. Không những tiết kiệm được diện tích mà còn tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Chậu rửa treo tường thường có mức giá tương đối phải chăng, thích hợp với những gia đình có nguồn thu nhập trung bình.

 

Với những gia đình có không gian phòng tắm sang trọng hơn, hay đơn giản là có diện tích rộng hơn thì có thể lựa chọn chậu rửa đặt bàn, âm bàn hoặc cabinet Inax. Cabinet Inax giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Đặc biệt, chỉ với hơn 300.000đ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc lavabo Inax rồi ạ. Những sản phẩm có mức giá tầm trung này rất thích hợp cho những phòng trọ. Vừa rẻ – đẹp lại vô cùng bền. Ngoài tiêu chí giá thành, bạn nhớ chú ý đến không gian, diện tích của phòng tắm để lựa chọn chậu rửa mặt sao cho phù hợp nhất nhé.

 

Kinh nghiệm chọn mua sen tắm Inax chất lượng tốt

 

Sen vòi hay vòi hoa sen là vật dụng không thể thiếu cho nhà tắm của bạn. Sen tắm cây ngoài tác dụng làm sạch cơ thể, tăng tính thẩm mỹ, chúng còn giúp bạn thư giãn, xae stress sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Vì vậy, việc lựa chọn sen tắm phù hợp là một điều vô cùng cần thiết.

 

Sen tắm chính hãng được mang nhãn hiệu Inax, logo in chìm trên phía đầu tay gạt in bằng công nghệ laze và trên phụ kiện kèm theo. Được làm bằng chất liệu hợp kim đồng cao cấp, bên ngoài được phủ mạ Crom – Niken sáng bóng, không có mạ sứ các màu. Các sản phẩm sen cây Inax chuẩn, logo Inax được in 7 màu trên nền bạc và được dán trên sản phẩm.

 

Tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế để bạn có thể chọn sản phẩm sen tắm sao cho phù hợp nhất. Các sản phẩm này thường không tốn quá nhiều diện tích. Tuy nhiên, nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì nên lựa chọn sen tắm, sen tắm âm tường thay vì sen cây Inax.

 

Lựa chọn bồn tắm Inax

 

 

Không phải gia đình nào cũng có nhu cầu sử dụng bồn tắm. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những gia đình sử dụng bồn tắm thường có không gian tương đối rộng rãi và thoải mái.

 

Cần lựa chọn kích thước của bồn tắm để thích hợp, cân đối và tạo cảm giác đẹp mắt nhất có thể. Kiểu dáng cũng là một tiêu chí mà bạn cần quan tâm. Liệu có cần thiết phải lựa chọn một chiếc bồn tắm quá cầu kì cho một không gian rất đơn giản và nhẹ nhàng hay không? Kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm cần được lựa chọn dựa trên cấu trúc của nhác tắm nhé! Đặc biệt, màu sắc hài hòa sẽ giúp cho phòng tắm của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 

Chọn mua phụ kiện phòng tắm Inax cho gia đình bạn

 

Bồn cầu, lavabo, sen tắm, bồn tắm,… là những vật dụng cần thiết. Nhưng đương nhiên không thể thiếu phụ kiện phòng tắm phải không? Tuy là những phụ kiện nhỏ nhưng cũng có công dụng và tính năng nhất định.

 

Giá đựng xà phòng, gương hay móc treo khăn, áo đều là những vật dụng cần thiết. Chúng không những có tác dụng riêng mà còn tô điểm thêm cho phòng tắm nhà bạn. Thử hỏi liệu không có phễu thoát sàn thì phòng tắm nhà bạn có thực sự ổn không nhỉ? Vậy mới thấy chúng tuy nhỏ nhưng vô cùng cần thiết.

 

Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi mua sắm. Nhớ kỹ những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Đừng bao giờ để nhầm lẫn giữa hàng chính hãng và hàng giả nhé. Chúc các bạn có một không gian phòng tắm thật đẹp.

 

pdiam