TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách để giữ thiết bị vệ sinh luôn bền đẹp

Đăng ngày: 2021-07-10 - Bởi: admin

Sau một thời gian sử dụng nhà vệ sinh sẽ bị hoen ố điều này làm cho bạn cảm thấy không an toàn cho sức khỏe mà còn làm mất vẻ thẩm mĩ. Và sau đây là những mẹo cực hay để giữ thiết bị vệ sinh luôn bền đẹp.

 

Chọn cách làm sạch từ thiên nhiên thay các chất tẩy rửa khi tiến hành vệ sinh các thiết bị

 

Các thiết bi vệ sinh  hầu hết được làm bằng chất liệu sứ, vì thế nếu bị tác động bởi các hóa chất tẩy rửa cùng thói quen cọ rửa bằng các dung cụ cứng thì rất nhanh chóng các thiết bị vệ sinh  bị trầy xước, bong lớp men bên ngoài là rất dễ xảy ra. Do đó, thay vì sử dung các chấ tẩy rủa cho bồn cầu, chậu rửa …. thì bạn nên vệ sinh thường xuyên hơn và chỉ nên làm với nước, bên cạnh đó có thể sử dụng các phương pháp đến từ thiên nhiên để đánh bay các vết ố bẩn do sử dụng lâu ngày. Bạn có biết rằng, xung quanh chúng ta có rất nhiều nguyên liệu có tính năng làm sạch tự nhiên, dễ dàng mà không hề gây hại như chanh, giấm hay ngay cả coca đều có thể đánh bay hầu hết các vết ố xuất hiên trên bề mặt sứ của thiết bị vệ sinh . Chỉ cần sử dụng các nguyên liệu này, các thiết bị vệ sinh trong nhà bạn sẽ sạch bong, sáng bóng một cách thần kì không hề kém cạnh bất cứ một chất tẩy rủa nào. Hãy ưu tiên các chất làm sach tự nhiên này thay vì những chất tẩy mạnh có khả năng gây hại men sứ của bồn cầu, chậu rửa hay các thiết bị khác.

 

Vệ sinh thiết bị sau khi dùng

 

Thực tế, nhiều người sau khi sử dụng các thiết bị vệ sinh lại thường quên mất điều này, hoặc có làm nhưng không đúng cách. Khi đi vệ sinh xong ta nên vệ sinh các thiết bị sạch sẽ. Điều này vô cùng cần thiết và cần làm thường xuyên bởi những lớp men sứ sau khi sử dụng đều bị bám bẩn và có vi khuẩn tích tụ, thậm chí những vết bẩn còn có thể in dấu trên bề mặt thiết bị gây mất vệ sinh và mất thẩm mĩ, giải pháp để đảm bảo các thiết bị luôn sach đẹp là bạn nên lấy vải mềm để vệ sinh các bồn rửa, vòi chậu sau khi dùng, Với bồn cầu , bạn cũng dùng cách tương tự với dụng cụ chuyên dụng có chất liệu mềm.

 

 

Không dùng các vật sắc, nhọn cọ rửa các thiết bị vệ sinh

 

Do các thiết bị vệ sinh  đều được làm từ  sứ cao cấp nung ở nhiệt độ cao giúp kháng khuẩn tốt. Với bề mặt được phủ men sáng bóng để dễ dàng lau chùi cũng như tạo nên một không gian tươi sáng và sạch sẽ. Khi vệ sinh cho chúng bạn cần chú ý không nên dùng các vật sắt để kì cọ chúng điều này sẽ làm cho bề mặt thiết bị vệ sinh bị xước, mất tính thẩm mỹ. Về lâu về dài nó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sống cũng như khó lau chùi vệ sinh cho sau này

 

Kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên

 

Trong quá trình sử dụng, ngoài viêc vệ sinh, thì việc cần thiết là cần chú trọng kiểm tra quá trình vận hành, các chức năng của các thiết bi vệ sinh có bình thường hay không. Hãy đảm bảo rằng các thiết bị vệ sinh, đặc biệt là bồn cầu, chậu rửa, vòi sen không có các hiện tượng lạ như tắc nghẽn, không xả rửa được để tránh các tính huống đau đầu sau này.

 

Với những mẹo đơn giản trên, bạn sẽ bảo quản các thiết bị vệ sinh  chính hãng của gia đình tốt nhất, sử dụng lâu bền nhất. Những bí quyết này bạn nên thực hiện thường xuyên bởi chúng cũng vô cùng đơn giản. Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera của gia đình bạn sẽ luôn như mới từ khi mua về đến khi thay thế một bộ thiết bị vệ sinh khác tốt hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi tiết khi phải thay mới chúng vì chúng trông vẫn còn như mới.

 Internet