TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Hướng dẫn sử dụng gạch tranh ốp tường phòng khách chuẩn xác

Đăng ngày: 2021-07-12 - Bởi: admin

Sau đây, Thanh Tạo sẽ hướng dẫn bạn sử dụng gạch ốp tường trang trí đúng chuẩn nhất cho không gian phòng khách. Các bạn cùng theo dõi nhé!

 

Dùng gạch tranh ốp tường phòng khách phong cảnh

 

 

Gạch tranh được thiết kế dựa trên những bức tranh về phong cảnh thiên nhiên như: thuyền biển, ngựa, hổ, cây cối…nhưng chất liệu lại là gạch mà không phải giấy hay lụa. Sử dụng tranh gạch ốp tường phòng khách sẽ giúp không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên, tranh giữa nguyên được màu sắc theo thời gian, không bị cũ hay hư hỏng như dùng cách chất liệu khác.

 

Lưu ý với bạn, khi sử dụng gạch tranh ốp tường thì chỉ nên ốp tường bằng một bức gạch tranh đó thôi, để tạo được nét tự nhiên nhất cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể đóng khung khu vực đó lại để trông tự nhiên hơn.

 

Ngoài việc sử dụng gạch tranh ốp tường phòng khách, bạn còn có thể trang trí phòng khách bằng bộ gạch ốp tường hoặc đơn giản chỉ là một mẫu gạch.

 

Với bộ gạch ốp tường: Chọn bộ gạch ốp tường phòng khách là cách trang trí khu vực này được các hộ gia đình lựa chọn nhiều nhất. Sở dĩ như vậy bởi họa tiết của chúng rất đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, mang đến sự độc đáo cho không gian này. Bộ gạch ốp tường thường sẽ có viên ĐẬM – ĐIỂM – NHẠT ốp lần lượt từ dưới lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ sử dụng viên đậm và viên nhạt, sáng tạo bằng cách tạo khối hình vuông hoặc hình chữ nhật tạo điểm nhấn cho bức tường.

 

Trang trí bằng một mẫu gạch: Nếu quyết định trang trí tường phòng khách bằng một mẫu gạch, bạn hãy chọn mẫu nào phải thật ấn tượng như: giả gỗ, giả đá họa tiết bắt mắt hoặc gạch họa tiết hình khối…để tạo điểm nhấn. Khi chọn mẫu gạch ốp tường đơn này, hãy chú ý đến gạch lát nền và phong cách thiết kế để chọn mẫu thích hợp nhất.

 

Internet