TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Gạch tranh trang trí phòng khách

Đăng ngày: 2021-07-23 - Bởi: admin

Gạch tranh ốp tường sẽ giúp không gian phòng khách thêm phần sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ những mẫu tranh gạch ốp tường sinh động, nhiều màu sắc khác nhau như: Tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, tranh phú quý, tranh cá chép…. Mà các loại tranh truyền thống khó diễn tả đươc.

Những bức tranh gạch ốp tường có độ bền rất lâu, không lo thấm nước, ngả màu, ố vàng như những loại tranh vẽ. Bề mặt gạch sẽ vừa chống xước, chống bám bụi, va đập vì vậy bạn lúc nào cũng có một bức tranh gạch đẹp hoàn hảo trong phòng khách của mình bất chấp thời gian

Hiện nay, các mẫu mã gạch tranh trên thị trường vô cùng đa dạng về kiểu dáng, hoa văn giúp cho phòng khách của bạn thêm phần sinh động, đạt được yêu cầu thẩm mỹ cao của gia chủ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tường sẽ ngả màu cũ kĩ sau thời gian dài sử dụng, bện cạnh đó khi nhà có tiệc phải tiếp đãi bạn bè hay đón năm mới, gạch tranh sẽ giúp phòng khách của bạn luôn tươi mới và tràn đầy sức sống.

Lưu ý khi chọn gạch tranh trang trí cho phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã gạch tranh trang trí đa dạng về màu sắc, chủng loại lẫn kích thước gây hoang mang khi lựa chọn vì tùy theo phong cách chủ đạo của căn nhà mà phong cách gạch tranh ốp tường cũng sẽ khác nhau. Vài gợi ý tham khảo khi chọn mua loại gạch này.

 

 

Chọn gạch tranh ốp tường có màu nhã nhẵn, ấm áp, sang trọng, tinh thế không nên chọn những gam màu quá sáng hoặc quá tối.

Nên chọn gạch phủ vi tinh chất lượng cao để ốp tường phòng khách, không nên sử dụng gạch phủ PU.

Chọn gạch ốp tường là những bức tranh gạch phong cảnh, tài lộc, tranh hoa sen, tranh phú quý…sẽ mang đến không gian thỏa mái, tĩnh tâm sau những ngày làm việc mệt nhọc, đây sẽ là nơi thư giãn thỏa mái thú vị của bạn.

Sử dụng gạch tranh cho phòng khách sẽ như một bức tranh phong cảnh trong nhà bạn, đem lại sự thoải mái, thư giãn cho những giây phút gia đình sum vầy sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các vách trang trí bằng đá tự nhiên để tạo cho căn phòng cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên hơn.

Internet