TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp

Đăng ngày: 2021-07-27 - Bởi: admin

Chọn mua thiết bị vệ sinh không phải là chuyện dễ dàng nhất là trong lúc tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. Chính vì vậy cần phải cẩn thận và xem xét kĩ càng trước khi chọn mua bất cứ thiết bị nào. 

 

 

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị cách lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình để quá trình chọn mua thiết bị của quý vị trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 

1. Tiêu chí chọn mua

Có một số tiêu chí cần đặt ra khi mua thiết bị vệ sinh cao cấp như:

– Chất lượng tốt.
– Xuất sứ

– Độ tiện dụng và đảm bảo các tính năng cần sử dụng.

– Kiểu dáng.

– Thời gian Bảo hành, hậu mãi cho sản phẩm sau bán hàng.

– Giá thành của sản phẩm.

 

2. Cách chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình

Thiết bị vệ sinh có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn như bồn tắm đứng, chậu rửa tay, bồn tắm nằm… Quý vị lưu ý:

– Bàn cầu vệ sinh có thể chọn một số sản phẩm của các hãng: Toto, Inax . Các sản phẩm đều được bảo hành từ 2-10 năm tùy bộ phận của sản phẩm đảm bảo chất lượng.

– Chậu rửa tay Lavabo của các hãng : Inax, Caesar,....

– Sen tắm, vòi, chậu các hãng liên doanh, hoặc nhập khẩu nguyên bộ Korea của các hãng như: Toto, Inax đều được bảo hàng từ 24T->60 tháng

– Phụ kiện phòng tắm như các hãng trong nước như : Gương, kệ cốc, kệ kính, lô bàn chải, thanh vắt khăn, xịt bàn cầu .

 

Các sản phẩm trên đảm bảo các yếu tố như: Chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành sản phẩm và các chính sau bán hàng. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm theo sở thích và chi phí đầu tư cho các sản phẩm đó.

 

3. Mua thiết bị vệ sinh của hãng nào thì tốt?

Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều hãng sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng, sản phẩm phong phú. Mỗi hãng sản xuất đều có những ưu,nhược điểm nhất định, nhưng bạn nên chọn 1 số hãng đã có uy tín và thương hiệu lớn ví dụ như: thiết bị vệ sinh của toto, inax, caesar….

 

4. Lựa chọn chất liệu sản phẩm như thế nào?

Có vô vàn chất liệu cho chúng ta lựa chọn. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau,và bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình vật liệu vệ sinh có thể là sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, inox…

+ Với chất liệu được làm bằng sứ: Ưu điểm là có nhiều màu sắc, mẫu mã và giá cả khá rẻ so với chất liệ khác, một ưu điểm là dễ lau chùi và dễ phối màu sắc trong phòng đồng thời cũng phù hợp với túi tiền đại đa số người dân

+Với thiết bị vệ sinh bằng, inox thì có ưu điểm là dễ lau chùi,giá thành cũng rẻ hơn.

+Với sen vòi tắm, sen cây tắm: Bạn nên chọn các sản phẩm chất liệu đồng mạ Niken và Crôm. Hoặc chọn sản phẩm làm từ inox304.

 

Hãy sáng suốt chọn cho gia đình mình thiết bị vệ sinh đẹp mà chất lượng các bạn nhé!

 

thietbinhatam