TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bí quyết chọn vòi nước lavabo thông thái

Đăng ngày: 2021-07-28 - Bởi: admin

Vòi nước lavabo (vòi chậu rửa mặt) có những ưu nhược điểm gì. Cần lưu ý những điều gì khi lựa chọn vòi chậu lavabo cho gia đình, công trình vệ sinh. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

 

 

1. Vòi nước lavabo là gì?
 

 

Vòi nước lavabo thực chất dùng để chỉ vòi chậu rửa mặt hay vòi chậu rửa tay. Đây chính là vật dụng cực kỳ quan trọng cho phòng tắm, công trình vệ sinh giúp dẫn nước để phục vụ quá trình rửa mặt, rửa tay. Ngoài ra, đây còn là vật dụng trang trí cho nhà tắm, nhà vệ sinh thể hiện đẳng cấp, tính cách và mắt thẩm mỹ của người dùng.


2. Những loại vòi chậu lavabo hiện nay
 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vòi chậu lavabo. Nếu phân loại theo tính năng, có vòi cảm ứng, vòi lạnh, vòi chậu lavabo nóng lạnh … Nếu phân loại theo chất liệu, có vòi nhựa, vòi đồng thau, vòi lavabo inox 304, vòi antimon … Nếu phân loại theo thiết kế, có vòi lavabo gắn tường, vòi lavabo âm tường …

 

3. Bí quyết chọn vòi chậu nước lavabo thông thái 
 

Do trên thị trường hiện nay có nhiều loại vòi chậu rửa, do đó, để lựa chọn được loại ưng ý cho gia đình, công trình của bạn không phải chuyện dễ dàng. Theo các chuyên gia vệ sinh trên 10 năm kinh nghiệm, khi lựa chọn vòi nước lavabo cần lưu ý những điều sau:

 

Chọn đúng với nhu cầu sử dụng.
 

Đừng ham vòi lavabo giá rẻ.
 

Hãy lưu ý chất liệu vòi nước lavabo trước khi mua.
 

Tin tưởng các thương hiệu uy tín.

 

Chọn đúng với nhu cầu sử dụng
 

Lựa chọn tốt nhất cho vòi chậu lavabo cho phòng tắm chính là lựa chọn đúng nhu cầu sử dụng. Có 3 câu hỏi bạn cần phải tự hỏi và tự trả lời, bao gồm:

 

Cần đến vòi nước lavabo nóng lạnh hay vòi nước lavabo lạnh?
 

Quan sát xem có cần đến vòi lavabo nóng lạnh cảm ứng hay không?
 

Mức giá bạn có thể chi cho vòi chậu lavabo là bao nhiêu?
 

Bí quyết chọn vòi nước lavabo thông thái
 

Hãy chọn vòi nước đúng theo nhu cầu sử dụng

 

Từ câu trả lời, bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo để có được vòi chậu rửa lavabo ưng ý và phù hợp với phòng tắm, công trình vệ sinh của mình. Cụ thể:

 

Nếu phòng tắm này gia đình thường xuyên sử dụng và nhà có người già trẻ nhỏ, bạn nên sắm một vòi chậu nóng lạnh.
 

Nếu công trình vệ sinh công cộng hoặc tại công ty, xí nghiệp với nhiều người sử dụng, vòi lavabo lạnh là cực kỳ phù hợp. Đặc biệt, do có nhiều người sử dụng, để tránh hỏng hóc tay gạt, vòi lavabo cảm ứng là lựa chọn khá hợp lý.
Nếu ngân sách chi cho vòi chậu rửa không nhiều, bạn chỉ nên sử dụng vòi lạnh thay vì vòi nóng lạnh, vòi cảm ứng và lựa chọn các thương hiệu uy tín tầm trung hoặc các loại vòi bình dân của các thương hiệu.

 

Đừng ham vòi nước lavabo giá rẻ
 

Hiện nay có nhiều sản phẩm vòi nước hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc tràn lan trên thị trường. Do đó, nếu muốn không phải đổi vòi nước thường xuyên, bạn đừng nên ham vòi nước lavabo giá rẻ. Trước khi quyết định mua 1 sản phẩm nào đó, hãy nghiên cứu giá cả kỹ càng trên mạng trước.

 

Nếu vòi nước bạn định mua có mức giá thấp hơn hẳn mặt bằng chung các sản phẩm cùng loại, của những đại lý khác, hãy suy nghĩ kỹ. Nếu mức giá không chênh lệch bao nhiêu, bạn có thể mua sản phẩm tại đại lý đó.

 

Hãy lưu ý chất liệu vòi nước lavabo trước khi mua
 

Không phải chất liệu vòi nước nào cũng bền, tốt cho nguồn nước. Do đó, hãy chú ý chất liệu sản phẩm vòi nước lavabo bạn định mua. Chỉ nên chọn các chất liệu an toàn với nguồn nước, ít hoen gỉ, độ bền cao.

 

Ví dụ như đồng loại 1 được mạ chân không, mạ Niken, mạ Crom hoặc bằng sứ. Đối với các vòi lavabo lạnh inox 304 hoặc vòi lavabo nóng lạnh inox 304, chất liệu an toàn với sức khỏe nhưng qua một thời gian sử dụng, vòi nước dễ bị oxi hóa, mất thẩm mỹ.

 

hethongthietbivesinh