TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Vì sao tranh gạch 3D “gây sốt” tại Việt Nam?

Đăng ngày: 2021-08-07 - Bởi: admin

Những năm gần đây, tranh gạch 3D có xu hướng “gây sốt” tại thị trường Việt Nam bởi sự độc đáo, mới lạ và độ bền có một không hai của nó. Nếu bạn chưa biết về tranh gạch 3D và muốn tìm hiểu về nó, đừng bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

 

1. Tranh gạch 3D là gì?

 

Nếu 100 viên gạch đá hoa, gạch bông hay đá granit đều giống nhau như một thì 100 viên gạch 3D lại là những mảnh ghép khác nhau để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh, có độ phân giải cao tạo cảm giác sống động như thật từ không gian 3 chiều.
 
2. Phân loại và cấu tạo của tranh gạch 3D


 Gạch 3D có nhiều loại nhưu: gạch 3D vi tinh, gạch 3D trạm khắc nổi, tranh kính 3D, gạch men 3D. Tuy nhiên chúng đều cấu tạo bởi 3 lớp cơ bản giống nhau: xương gạch, hình ảnh và men phủ bề mặt.

 


- Phần xương gạch: được làm từ bột đá được trộn với các loại phụ gia hóa học , sử dụng công nghệ hiện đại để ép với nhau tạo thành viên gạch đó độ cứng, độ ổn định và độ bền cao.


- Phần hình ảnh: Là những mẫu mà chúng ta thường nhìn thấy như: phong thủy (mã đáo thành công...), phong cảnh (hoa sen, thác nước..). Nhà sản xuất phải in để hình ảnh có độ phân giải cao, càng cao thì tranh càng sắc nét và như thật, khi phóng to không bị vỡ. Khổ in của mỗi bức tranh 3D tính bằng m2 diện tích từ 1- 20 m2.


- Men phủ bề mặt: tùy theo loại gạch 3D nào thì nhà sản xuất sẽ phun lớp phủ bề mặt tương ứng. Nếu là tranh gạch 3D lát sàn vi tinh sẽ có men phủ vi tinh dày 1-2mm để bảo vệ hình ảnh 3D, tạo độ cứng cho bề mặt. để tránh sự bào mòn, không bị trơn trượt và giữ được độ bóng của gạch. Ví dụ như gạch 3D vi tinh sẽ được phủ một lớp vi tinh dày từ 1-2 mm bảo vệ hình ảnh 3D, tạo độ cứng, chống mài mòn hình ảnh, chống xước cho bề mặt gạch.


 3. Tính ứng dụng của tranh gạch 3D


Trên thị trường có nhiều mẫu tranh gạch 3D dùng để ốp tường, lát sàn, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà lại đáp ứng nhu cầu phong thủy của chủ nhà.


Tranh gạch 3D có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời do độ chống va đập tốt, độ bền cực cao, hơn hẳn so với loại gạch thông thường. Bên cạnh đó, khi vệ sinh gạch lại rất dễ dàng do tính năng chống bám bẩn, bám bụi. Gach không bị bay màu nên nhiều năm sử dụng vẫn như mới.


Tranh gạch 3D hiện có tính ứng dụng cao. Đặc biệt phù hợp với không gian gia đình với phòng khách, phòng tắm, nhà bếp...


+ Với nhà bếp, bạn có thể dễ dàng tẩy sạch vết dầu mỡ bằng dung dịch tẩy rửa mà không lo gạch bị bay màu, cũ đi.


+ Với nhà tắm: gạch có tác dụng chống thấm nước nên bạn có thể yên tâm


Nhiều gia đình có người già, trẻ nhỏ sợ nhìn hình 3D dễ bị nhầm dẫn đến té ngã. Nhưng do gạch tính năng chống trơn trượt nên các bạn cũng không cần quá lo lắng vấn đề này.


4. Gạch 3D có đắt không, giá bao nhiêu

 

Do được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến nên tranh gạch 3D đều được thiết kế lại và in trên khổ gạch lớn. Nhà sản xuất sẽ dùng máy cường lực để vắt thành các viên gạch và đánh số thứ tự. Chính vì thế nên gạch 3D có giá khá cao so với gạch thường.


Tuy nhiên, xét về lâu về dài thì dùng tranh gạch 3D rất bền và mới lâu, do vậy, cũng không thể nói là tran.h gạch 3D đắt đỏ


5. Sử dụng tranh gạch 3D như thế nào cho đúng mục đích


Gạch 3D có nhiều loại để ốp tường hay lát nền. Tùy vào mục đích sử dụng mà nhà cung cấp sẽ tư vấn tỉ mỉ cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, gạch này rất bền và có giá khá cao nên hãy nghĩ kĩ trước khi quyết định chọn bài trí gạch ở phòng nào của ngôi nhà, chỗ này hay chỗ kia có cần thiêt không để tránh hối hận sau khi đã thi công.


 - Với gạch lát nền, bạn có thể thi công ở phòng khách, phòng tắm hay phòng bếp rất phù hợp


- Nếu gạch ốp tường thì có thể sử dụng ở phòng tắm hoặc bên ngoài của căn nhà, hoặc khu ngồi nghỉ ngơi thư giãn....


 6. Tranh gạch 3D có dễ bị trơn ngã? 


Đây là vẫn đề khá nhiều người khúc mắc vì thấy gạch rất bóng, lại là không gian 3 chiều nên dễ bị hoa mắt nếu nhìn sâu vào đó. Thực ra, khi sản xuất, các nhà cung cấp đã có một lớp men tráng để chống trơn trượt. Do đó, gia đình có trẻ con hay người già đều yên tâm các bạn nhé.
 

7. Nên mua tranh gạch 3D ở đâu tốt và rẻ


Thi trường tranh gạch 3D hiện nay đã xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, khách hàng cần tỉnh táo để chọn lựa những nhà cung cấp uy tín. Vật Liệu Xây Dựng Thanh Tạo là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên tư vấn, cung cấp và thi công công trình tranh gạch 3D trên mọi miền tổ quốc. 


Với đội ngũ nhân viên có hàng chục năm kinh nghiệm sản xuất gach 3D cũng như thiết kế in ấn hình ảnh tranh gạch 3D, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những bức tranh gạch tuyệt vời nhất, thay đổi diện mạo của toàn bộ không gian nhà bạn.

 

tranhnoithat