TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

5 bí quyết chống tích tụ vi khuẩn trên bồn cầu

Đăng ngày: 2021-08-11 - Bởi: Thanh Tạo

ngan-ngua-tinh-trang-vi-khuan-dong-lop-trong-bon-cau-bang-bi-quyet-sau

1. Làm sạch bồn cầu bằng đá bọt

Đây được xem là một phương pháp làm sạch bồn cầu được rất nhiều người sử dụng. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, đá bọt đã được ra đời với công dụng đánh bay bay các loại vi khuẩn gây hại trong bồn cầu. Đá bọt được bán ở các tiệm tạp hóa hay các cửa hàng bán dụng cụ làm sạch nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, việc sử dụng đá bọt lại không được tiện lợi so với các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng. Bạn cần phải dùng tay gần sát với các vi khuẩn để chà mạnh lên chúng, sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó, nếu bạn chà đá bọt không đều lên bề mặt bồn cầu thì sẽ không thể sạch hết vi khuẩn. Điều này là một mặt hạn chế của đá bọt.

2. Làm sạch bồn cầu bằng Coca Cola

Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên từ công dụng của Coca Cola, rất nhiều người đã dùng và đạt được hiệu quả cao trong việc tẩy trắng bồn cầu. Trong Coca Cola có chứa axit cacbonic nên có tác dụng tẩy rửa mạnh các loại vi khuẩn. 

Bạn cần lưu ý, nên thực hiện phương pháp này vào buổi tối và để qua đêm sẽ giúp cho Coca Cola có tác động hiệu quả hơn. Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất mà bạn không gặp trở ngại trong việc sử dụng bồn cầu. Bên cạnh đó, Coca Cola lại có một nhược điểm chính là chi phí quá cao cho một lần tẩy rửa bồn cầu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng phương pháp này nhé.

3. Làm sạch bồn cầu bằng chanh tươi

Trong nước cốt chanh có chứa những hàm lượng axit cao, có thể tẩy được cặn vôi trong bồn cầu, tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch các vết ố vàng. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng chanh tươi như một loại nước tẩy bồn cầu hàng ngày.

Sử dụng nước cốt chanh tươi để làm nước rửa chén thiên nhiên an toàn và hiệu quảSử dụng nước cốt chanh tươi để làm nước rửa chén thiên nhiên an toàn và hiệu quả
Bạn hãy sử dụng nước cốt của 10 quả chanh tươi rồi đổ trực tiếp vào bồn cầu, bạn nhớ đổ đều xung quanh nhé. Đợi khoảng 30 phút rồi sử dụng bàn chải để cọ rửa, bạn sẽ thấy bồn cầu trắng sáng ngay sau đó. 

4. Làm sạch bồn cầu bằng giấm trắng

Giấm trắng có tính axit nên có khả năng tẩy cặn bẩn và vết ố vàng bám trên bồn cầu rất hiệu quả. Để vệ sinh bồn cầu, bạn chỉ cần đổ giấm trắng trực tiếp lên bề mặt xung quanh bồn cầu. Đợi khoảng 15 phút rồi hãy dùng bàn chải để cọ rửa nhẹ nhàng và xả sạch với nước là được.

5. Làm sạch bồn cầu bằng viên treo bồn cầu

Bên cạnh các phương pháp trên, để bồn cầu vừa sạch vừa an toàn thì bạn cũng có thể sử dụng viên treo bồn cầu đến từ thương hiệu uy tín.

5 tác động vượt trội trong một lần xả nước như diệt các vi khuẩn gây mùi hôi, đánh bay vết bẩn, bảo vệ bồn cầu khỏi mảng bám, giữ bề mặt sáng bóng và bung tỏa hương thơm dài lâu. Sản phẩm với công thức diệt sạch vi khuẩn trong bồn cầu, bảo vệ bồn cầu khỏi mảng bám và cho bồn cầu hương thơm mát suốt 30 ngày.

Trên đây là 5 bí quyết giúp bạn làm sạch bồn cầu và tiêu diệt những loại vi khuẩn gây hại. Bạn hãy thực hiện việc này thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình. Chúc bạn thành công.

cleanipedia