TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Tranh 3D dành cho quán cafe

Đăng ngày: 2021-08-14 - Bởi: Thanh Tạo

Mách các quý khách hàng kinh doanh quán café một loại vật liệu đang được rất nhiều chủ kinh doanh ưa chuộng và được quý khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và giá trị đó là Gạch 3D trang trí quán café. 

Đặc thù của loại hình kinh doanh café hiện nay muốn thu hút được khách hàng thì yếu tố tiên quyết phải là địa điểm và không gian. Chất lượng đồ uống hiện nay theo khảo sát đối với đa số khách hàng thì chỉ là yếu tố thứ yếu. Các quán café được mọi người hiện nay ưu ái trước hết phải là vị trí đẹp đó là các vị trí gần biển, hồ, các nơi có view đẹp… Tiếp theo là không gian trang trí phải ấn tượng đẹp, lãng mạn bởi thường mọi người có xu hướng trải nghiệm và thích ngồi trong những không gian đẹp bởi như thế sẽ tạo cho con người cảm giác hưng phấn để có được những câu chuyện hàn huyên hay công việc được suôn sẻ.

Gạch tranh 3D

Vậy nên nắm bắt được các ưu tiên của khách hàng nên hiện nay các chuỗi café lớn như highland, cộng café, thủy tạ… đều lựa chọn những vị trí đắc địa tại các thành phố lớn, thành phố du lịch đông đảo khách hàng… để kinh doanh mang lại được lượng khách lớn và lợi nhuận tốt. Đồng thời ngoài những vị trí đắc địa thì mỗi thương hiệu café, các quán café đều có cách bài trí theo ý thích của riêng mình để thu hút khách hàng tới quán. Điển hình như mô hình Cộng café họ lôi kéo khách hàng từ cách bài trí bằng những đồ vật gắn liền với các thế hệ xưa như những chiếc bàn ghế được sử dụng phổ biến những thập niên 8x,9x, rồi trưng bày các hiện vật mang giá trị xưa cũ tạo cho con người sự hoài niệm và mang chút cảm giác bồi hồi.

Vậy đối với các quán kinh doanh café nhỏ lẻ có số vốn vừa phải thì việc trang trí như thế nào dùng vật dụng trang trí nào để gây ấn tượng cho khách hàng. Chúng tôi khuyên quý gia chủ nên sử dụng vật liệu gạch trang trí 3D ốp tường, gạch 3d trang trí lát nền bởi lẽ công nghệ in 3D hiện nay đang là xu hướng của hiện đại. Qúy khách hàng chắc hẳn sẽ choáng ngợp với 1 bức tranh gạch 3D hiện diện tại không gian café bởi nó gây được sự chú ý, phấn khích của khách hàng. Đồng thời với không gian 3D sẽ mang lại sự gần gũi hòa quyện của mỗi người với khung cảnh của bức tranh.

Những không gian café rộng quý gia chủ có thể sử dụng những bức tranh gạch 3D ốp tường, lát nền khổ lớn với các chủ đề thiên nhiên như rừng cây, thác nước, hàng cây lối đi hay những mẫu chủ đề về biển để sử dụng cho các bức tường trong quán. Sự độc đáo và ấn tượng từ sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả mọi người từ quý gia chủ cho tới khách hàng khi chiêm ngưỡng những sản phẩm gạch 3D trang trí.

Tùy theo gam màu chủ đạo mà không gian quán café muốn hướng tới quý gia chủ có thể lựa chọn những bức tranh gạch 3D trang trí theo chủ đề của riêng mình, những gam màu trầm có thể sử dụng những bức tranh gạch 3D về không gian vũ trụ bao la, gạch nền lát thảm sang trọng ấm cúng biến không gian quán café trở nên sang trọng lịch lãm. Hoặc với những gia chủ hướng tới tầng lớp trẻ trung có thể sử dụng những bức tranh gạch 3D về phong cảnh thiên nhiên, bức tranh cảnh biển bao la đầy hoài bão. Gạch 3D lát nền về biển con vật tạo nên không gian rộng mở và ấn tượng cho người nhìn.

Việc sử dụng gạch 3D trang trí cho quán café không chỉ tăng lên sự tinh tế sang trọng cho quán mà còn đảm bảo được độ bền tính nghệ thuật lâu dài. Với mỗi sản phẩm gạch 3D tuổi thọ được thiết kế rất cao từ 15-20 năm khiến cho quý gia chủ có thể yên tâm về việc sử dụng kinh doanh lâu dài mà không cần thay thế vì sản phẩm xuống cấp. Các sản phẩm gạch 3D phủ vi tinh đều có kếu cấu bền vững tuổi thọ vĩnh cửu cùng với công trình sử dụng.

Các chủ đề gạch 3D dành cho quán café rất phong phú cho quý khách hàng lựa chọn. Ngoài ra các sản phẩm khi được chúng tôi đưa tới tay quý khách hàng đều được cam kết về chất lượng và hậu mãi dài lâu đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng. Mọi quý khách hàng khi muốn sử dụng gạch 3D trang trí quán café hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm nhé! Sự hài lòng của khách hàng là tiền đề của quý công ty.