TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

3 điều cần lưu ý khi lựa chọn gạch trang trí nội thất

Đăng ngày: 2021-09-01 - Bởi: Thanh Tạo

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì có rất nhiều sự lựa chọn gạch trang trí nội thất, tuy nhiên việc lựa chọn gạch trang trí kiểu nào, mẫu mã nào để phù hợp với ngôi nhà của bạn lại là điều không hề dễ dàng chú nào. 

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm những mẫu gạch trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn Thanh Tạo sẽ đưa ra 3 điều cần lưu ý khi lựa chọn gạch trang trí nội thất. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

trangtrigachnoithat

1. Chọn gạch trang trí phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà

Bức tường trong ngôi nhà của bạn được ví như là tấm phông nền cho tất cả các đồ nội thất trong nhà. Chính vì thế mà mà việc trang trí bức tường đó vô cùng quan trọng và cần thiết. Bạn có thể sử dụng gạch trang trí nội thất cùng màu hoặc cùng một gam màu nhưng có sự khác nhau về độ sang và tối.

Để phá cách hơn cho bức tường của bạn thì việc lựa chọn gạch thẻ trang trí có sự khác nhau về tông màu để làm nổi bật bức tường cũng có thể là sự lựa chọn hòa hảo. Ví dụ nếu bạn chọn nền sàn là màu tối thì bạn có thể sử dụng màu nền của màu tường là màu sáng. Hay cũng có thể là bạn lựa chọn màu tường sáng, tối kết hợp đan xen để làm nổi bật bật tường.

Hiện nay thông thường các khách hàng đa số thường lựa chọn gạch ốp tường trang trí màu sáng để giúp không gian ngôi nhà trở nên sáng hơn, rộng hơn. Đồng thời cũng giúp cho việc trang trí nội thất được dễ dàng hơn. Hiện nay có rất nhiều gam màu đẹp được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là: trắng, vàng, hồng phấn, ghi nhạt, kem, xanh da trời...

2. Chọn gạch trang trí theo kích thước

Xu hướng mà khách hàng đa số lựa chọn hiện nay là sử dụng gạch ốp trang trí có kích thước lớn bởi điều này giúp cho bức tường nhà bạn trở nên liền mạch hơn, đồng thời có tính thẩm mỹ hơn. Việc hạn chế nhìn thấy các mạch vữa không chỉ nâng cao được tính thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng đỡ vất hơn trong quá trìn lau chùi và vệ sinh các mảng tường gạch

3. Chọn gạch trang trí phù hợp với từng không gian

Gạch thẻ trang trí cũng cần phải phù hợp với không gian của từng phòng tùy theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ, đối với phòng ngủ thì khách hàng nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, dịu mắt sao cho mang lại cảm giá thoải mái nhẹ nhàng, thư giãn và dễ chịu nhất. Đối với nhà vệ sinh các bạn có thể lựa chọn những gam mau bắt mắt để trang trí. Hay phòng khách bạn có thể sử dụng những loại gạch trang trí có tính thẩm mỹ cao với các đường nét hoa văn mang tính trang trí và trưng bày cao.

Internet