TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách lắp đặt bồn tắm nằm đơn giản cho gia đình bạn

Đăng ngày: 2021-09-06 - Bởi: Thanh Tạo

Cách lắp đặt bồn tắm nằm – Bồn tắm là một thiết bị nội thất nhiều gia đình sử dụng trong phòng tắm hiện đại của nhà mình. Vừa đem lại sự tiện nghi, vừa giúp phòng tắm tăng thêm phần sang trọng hiện đại.

Bồn tắm nằm là gì?

Bồn tắm nằm thông thường sẽ là những mẫu bồn hình chữ nhật hay có nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng để chọn lựa. Cũng có rất nhiều loại như bồn tắm massage, bồn ngâm,… mỗi loại có một mục đích sử dụng khác nhau. 

Việc dùng bồn tắm nằm có thể cải thiện chức năng của tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, nâng cao hệ miễn dịch. Tăng lưu lượng thông máu đem lại hiệu quả đến việc làm đẹp, cải thiện vóc dáng.

huong-dan-lap-dat-bon-tam

Chi tiết cách lắp đặt bồn tắm nằm

Bước 1: Xác định vị trí lắp bồn tắm nằm

Cần tính toán kỹ về vị trí để lắp bồn tắm nằm. Thông thường hay đặt sát tường để gọn cho căn phòng nhất. 

Bước 2: Chuẩn bị phần ống thoát nước và ống dẫn nước

- Chuẩn bị ống dẫn nước

- Ống thoát nước

- Ngoài ra cần có lỗ thoát nước sàn

Bước 3: Lắp đặt bồn tắm nằm vào vị trí

Cần có sự hỗ trợ của nhiều người để đưa bồn tắm nằm vào đúng vị trí. Bồn tắm có thể nặng hơn là có thêm bộ sục hệ thống máy bơm. 

Bước 4: Cố định bồn tắm nằm ở vị trí lắp đặt

Bồn tắm đã được đặt vào vị trí cố định, hay tiến hành đấu nối đường ống van nước trong bồn. Rồi kiểm tra tính thoát nước và khả năng giữ nước của bồn. Kiểm tra bồn có bị rò rỉ không, sau đó sử dụng keo silicon để gắn bồn tắm vào tường che đi các khe hở. Cũng là để tránh không cho nước tràn qua những vị trí này.

Bước 5: Lắp đặt phần tay cầm, vòi hoa sen, vòi nước cho bồn

Cách dùng bồn tắm nằm

Sản phẩm bồn tắm chắc hẳn đã không còn xa lạ, đây là một sản phẩm phục vụ cho hoạt động tắm rửa. Mặc dù vậy cách dùng bồn tắm nằm sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. 

Bước 1: Đầu tiên cần kiểm tra trong bồn có vật gì lạ không. Tiếp theo làm sạch phần lòng trong của bồn bằng việc xả lượng nước vừa đủ. Sau đó mới xả nước vào bồn tắm để tắm.

Cần lưu ý để nước đạt ⅔ của bồn để tránh tình trạng nước nhiều tràn ra miệng bồn.

Bước 2: Đã có đủ lượng nước bạn cần sử dụng, bạn có thể cho tinh dầu hay sữa tắm để tạo bọt. Hoặc có điều kiện hơn có thể sử dụng thêm cánh hoa hồng.

Bước 3: Lúc này bạn hãy trải nghiệm cảm giác thoải mái ngâm mình vào chiếc bồn tắm. Nếu bồn tắm của bạn có hệ thống sục massage sẽ giúp bạn thư giãn tốt nhất. Tắm bồn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và thư giãn cơ bắp, các dây thần kinh.

Bước 4: Sau khi đã tắm xong thì xả hết lượng nước sau đó là vệ sinh lại bồn.

Thành của bồn tắm được tạo từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, phủ thêm lớp chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Khung và chân đế bồn massage được làm bằng chất liệu inox chắc chắn, không rỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng và gia tắng tuổi thọ của sản phẩm trong nhiều năm.

Với thiết kế sang trọng và độ sâu phù hợp, cộng với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm mại, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và an toàn khi tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn tắm.

Hệ thống bơm tăng áp và hệ thống sen tắm, thoát nước được thiết kế hợp lý và được sử dụng hài hòa khi tắm.

Hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện khi có sự cố.

Kiểu dáng trang nhã, giá thành hợp lý, tiêu chuẩn chất lượng cao. Hiện là thiết bị được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Pháp, Đức,.. Phù hợp sử dụng tại chung cư, biệt thự, nhà phố, Spa, Khách sạn, Resort…

CHẤT LƯỢNG THÂN BỒN TẮM

Được làm bằng nhựa composite công nghệ từ Nhật Bản, đã qua xử lý đặc biệt tạo cho bồn tắm khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước

THIẾT KẾ TẠO SỰ THOẢI MÁI KHI SỬ DỤNG

Bồn tắm có kiểu dáng hình thang với chỗ tựa đầu và gác tay tạo sự thoải mái cao độ

Nhờ thiết kế dạng hình thang nên rút ngắn thời gian cấp nước và xả nước

CHẤT LƯỢNG ỐNG THẢI

Bồn tắm sử dụng bộ linh kiện xả có độ bền sử dụng cao, thuận tiện cho người sử dụng

TÍNH AN TOÀN

Bồn tắm không có các góc cạnh, đáy bồn được thiết kế chống trượt và lớp chịu lực tăng cường rất an toàn cho người sử dụn

Địa chỉ phân phối bồn tắm nằm chính hãng

Showroom Thanh Tạo chính là địa chỉ những nhà tiêu dùng thông thái thường tìm đến.