TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những lưu ý khi sơn lại nhà bị thấm mốc

Đăng ngày: 2017-10-21 - Bởi: Nội thất Thanh Tạo

Việc sơn lại nhà thường tốn nhiều thời gian và chi phí cho gia chủ, tuy nhiên những lưu ý khi sơn nhà bị thấm mốc sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí và công sức bỏ ra cho ngôi nhà bị thấm mốc.

Những lưu ý khi sơn lại nhà bị nấm mốc

Vậy thì, sơn nhà thấm mốc cần những lưu ý gì? Việc đầu tiên cần quan tâm đến đó là tùy từng căn nhà sơn lại bề mặt tường, độ ẩm của tường và độ bong tróc, tường sơn trực tiếp hay đã bả matit mà sẽ có những cách làm khác nhau.

Nếu tường nhà bạn ẩm thấp nhiều thì đừng nên dùng sơn đắt tiền, mà muốn triệt để chúng ta cần xử lý các vết thấm từ bên ngoài vào trước khi sơn nhà, chỉ như vậy ngôi nhà của chúng ta mới có tuổi thọ lâu hơn sau khi sơn nhà mới.
Khi đã xử lý thấm xong, chúng ta bắt đầu dùng loại sơn lót có thương hiệu uy tín hơn (sơn màu có thể tiết kiệm và dùng loại ít tốn kém, nhưng sơn lót thì nên dùng hàng có thương hiệu và đắt tiền nhé các bạn).

Trường hợp tường nhà bạn bị thấm mốc, nhưng không có cách nào để xứ lý triệt để từ bên ngoài, chúng ta cần cạo hết lớp sơn ở đoạn bị thấm mốc, cạo càng sâu càng tốt, lấy xi măng trộn với CT 11A, bả 2 lớp lên bề mặt thấm, để khô rồi sau đó trộn bột bả với xi măng bả lên lần 3, bắt đầu quay ra sơn lót rồi sơn màu (cách này giới trong nghề thường gọi là chống thấm ngược).

Trường hợp cuối cùng thường là trường hợp xấu nhất, khi mà gần như toàn bộ căn nhà bạn bị bong tróc gần hết, trước khi sơn chúng ta cần chuẩn bị kinh phí, vì trước khi tiến hành sơn lại nhà chúng ta cần thuê thợ cạo bay toàn bộ các vết sơn có hiện tượn rộp, cái này nên thuê bóc tách, như vậy căn nhà sau khi sơn của bạn mới có thể được đảm bảo lâu dài, sau đó sẽ tiến hành sơn lót 1 nước và sơn màu 2 nước như quy định ban đầu của sơn nhà.

Với bề dày kinh nghiệm và thường xuyên hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất. Trung tâm Nội Thất Thanh Tạo luôn đi đầu trong việc mang lại những sản phẩm sơn nước (sơn lót và sơn màu) đạt tiêu chí về chất lượng và giá cả, đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn khi quyết định sơn lại nhà cửa, văn phòng và công trình xây dựng.
Hy vọng rằng thông qua bài viết này, THANH TẠO sẽ giúp ích cho các bạn và quý khách hàng biết những lưu ý khi sơn nhà bị thấm mốc.