TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Top 4 Cách chọn gạch lát nền phù hợp cho văn phòng

Đăng ngày: 2021-09-19 - Bởi: Thanh Tạo

Không gian nội thất văn phòng sẽ trở nên nổi bật và tinh tế hơn rất nhiều khi sử dụng gạch lát nền phù hợp. Vậy trong quá trình hoàn thiện các chủ đầu tư đã biết cách chọn gạch lát nền phù hợp cho văn phòng như thế nào chưa? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của Thanh Tạo để tìm hiểu chi tiết nhé!

chon-gach-lat-nen-phu-hop-cho-van-phong

1. Chọn gạch lát nền theo diện tích văn phòng

Tùy vào diện tích thực tế của văn phòng để bạn đưa ra lựa chọn loại gạch lát cho phù hợp. Chẳng hạn như đối với văn phòng có diện tích nhỏ, thì bạn nên chọn loại gạch trơn với tone sáng để có cảm giác thoáng rộng hơn. Còn đối với không gian văn phòng có diện tích lớn, thì việc lựa chọn các loại gạch lát nền sẽ đa dạng hơn về bề mặt, màu sắc, kích cỡ.

2. Lựa chọn theo kích cỡ gạch lát nền

Nếu như trước đây các lại gạch lát nền với nhiều màu sắc, hoa văn, kích thước nhỏ được sử dụng phổ biến. Thì hiện nay, những loại gạch có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn đơn giản, có kích thước lớn (60×60, 80×80, 100×100…) được ưa chuộng hơn cả. Bởi giúp tiết kiệm thời gian thi công, cũng như mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng hơn cho không gian kiến trúc.

3. Lựa chọn tone màu gạch lát nền cho văn phòng

Mỗi màu gạch lát nền sẽ mang lại cảm giác riêng cho từng không gian. Gạch lát nền tone sáng sẽ làm cho không gian văn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Còn tone tối sẽ cho cảm giác sang trọng, ấn tượng. 

Hiện nay, có khá nhiều chủ đầu tư thích sự kết hợp giữa hai màu gạch sáng và tối hoặc sử dụng gạch có tone màu trung tính để không gian trở nên hài hòa hòa, dễ chịu. Đặc biệt tone màu trầm ấm sẽ giúp cân bằng cảm xúc khi làm việc hơn.

4. Lưu ý chọn thương hiệu gạch lát nền 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu gạch với những sản phẩm mẫu mã, màu sắc, kích cỡ đa dạng, phong phú khác nhau. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mình. Điều quan trọng là khi hoàn thiện cho văn phòng, bạn nên chọn loại gạch có độ bền cao, phù hợp với không gian làm việc để tạo cảm hứng cũng như tạo được phong cách riêng.

Hy vọng qua một số cách lựa chọn gạch lát nền phù hợp cho văn phòng mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hoàn thiện không gian làm việc thoải mái, tinh tế, ấn tượng!