TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Sơn Nippon

Đăng ngày: 2021-10-02 - Bởi:

Nippon là hãng sơn có xuất xứ từ Nhật Bản. Trong suốt nhiều năm qua Nippon nỗ lực không ngừng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Với đầy đủ các dòng sản phẩm từ sơn ngoại thất Nippon, sơn nội thất Nippon tới sơn dầu Nippon chuyên dùng chống gỉ.

Đặc biệt, khi thị trường sơn tại Việt Nam với khoảng hơn 60 hãng sơn trong và ngoài nước thì người tiêu dùng sẽ cần đánh giá chất lượng, tính năng của sản phẩm sơn để có thể lựa chọn loại sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng, bền màu theo thời gian và có giá cả hợp lý cũng như mang lại không gian đẹp.

Dưới đây là 1 số ưu điểm và nhược điểm của sơn Nippon  để người dùng có thể dự vào nó để so sánh với ưu nhược điểm các hãng sơn khác và lựa chọn sơn nhà tốt thực sự phù hợp với mình.

son-nippon

1. Ưu điểm của sơn nội thất Nippon

Sơn nội thất Nippon (sơn sử dụng trong nhà) là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi mang những đặc trưng khác biệt giúp người dùng có được lợi ích cao nhất khi sử dụng đó là:

+ Sơn Nippon có độ phủ cao, dễ dàng thi công cũng như bảo vệ bề mặt của công trình tốt.

+ Sơn nội thất Nippon có khả năng chống rêu mốc, chống thấm nước tốt. Vì vậy, bề mặt sơn luôn được mềm mịn chống bong tróc, kháng khuẩn tốt và dễ lau chùi bảo vệ tường tốt cũng như tránh cho người tiêu dùng phải tiếp xúc với không gian ẩm mốc, gây hại cho sức khỏe.

+ Sơn nội thất Nippon có nhiều sản phẩm với sự cá biệt hóa tính năng trong từng sản phẩm để người dùng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, không gian sơn đó là 3 dòng sơn nội thất Nippon nổi tiếng như: Nippon Matex, Nippon Vatex,Nippon Odourless

2. Ưu điểm sơn ngoại thất Nippon

Sơn ngoại thất Nippon (sơn sử dụng ngoài nhà)là dòng sản phẩm mang những tính năng vượt trội bảo vệ tốt bề mặt của tường bên ngoài căn nhà sau khi thi công. Các sản phẩm  có những ưu điểm sau:

+ Bề mặt tường sau khi sơn tạo bề mặt mịn, độ bám dính cao. Khả năng bám dính và tính đàn hồi cao giúp giảm các khe nứt bề mặt và làm cho ánh sáng hay nước mưa không thể tác động vào kết cấu bên trong tường.

+ Khả năng sơn chống rêu mốc cực tốt cũng như chống được tác động của nhiệt độ ngoài trời.

+ Giảm chi phí nhân công cũng như thời gian thi công, tiết kiệm cho người sử dụng chi phí hợp lý mà công trình vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

3. Sơn dầu Nippon.

+ Sơn dầu Bilac, sơn dầu Tilac, sơn chống rỉ dành cho sắt thép, sơn kẻ đường là những loại sơn dầu có chất lượng rất tốt.

+ Sự đa dạng trong đóng gói dung tích: hộp 1lít, 3 lít, 5 lít, 18 lít phù hợp với tất cả các quy mô lớn nhỏ của các công trình, giúp khách hàng tiết kiệm được một phần kinh tế.

4. Màu sắc của hãng sơn Nippon

Sơn Nippon nội và ngoại thất đều sử dụng công nghệ sản xuất sơn bền màu, màu sắc tươi sáng tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại, mùi khó chịu giúp cho không gian nhà sau sơn có được màu sắc đẹp, tươi và bền màu với thời gian.

5. An toàn cho sức khỏe người dùng

Thường 1 sản phẩm sơn có chứa khoảng 10.000 loại hóa chất. Trong đó có khoảng 300 chất là độc hại và 150 loại được đưa ra có liên quan đến nguồn gốc gây ung thư. Đặc biệt là chất VOC một chất dễ bay hơi và gây độc cho người dùng. Vì vậy sản phẩm sơn nhà Nippon luôn áp dụng tiêu chuẩn để giảm hàm lượng chất này thấp hơn 10 lần so với tiêu chuẩn an toàn là <25g/L.

6. Nhược điểm của sơn Nippon

Sơn Nippon có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng dòng sơn dầu Nippon Tilac lại có những điểm cần khắc phục như sau:

Sơn chỉ được sử dụng cho các bề mặt gỗ, kim loại.

Khi thi công phải chú ý yêu cầu cho bề mặt sơn như sau: sạch, khô, không bụi, tạp chất khác nên mất khá nhiều thời gian cho người thi công.