TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Lý do các thiết bị vệ sinh inax luôn sáng đẹp

Đăng ngày: 2021-11-01 - Bởi: Thanh Tạo

Công nghệ Proguard của các thiết bị vệ sinh Inax có thể hạn chế  tối đa việc xuất hiện cặn khoáng bám trên bề mặt thiết bị sứ và chống lại việc hình thành vết ố.

Thiết bị vệ sinh Inax không chỉ được biết đến với giá thành bình dân mà còn được đánh giá là thiết bị có độ bền cao với khả năng tạp lớp men sứ trơn nhẵn, chống khuẩn nhờ công nghệ mang tên Proguard.

ly-do-cac-thiet-bi-ve-sinh-inax-luon-sang-dep

Khả năng đánh bay mọi vết bẩn của thiết bị vệ sinh inax

Vết bẩn thường hình thành là do nhiều lượng vật chất lâu ngày tích tụ bám lại trên bề mặt của sứ khiến thiết bị vệ sinh bị hình thành nên vết ố vàng rất mất thẩm mỹ. Nếu bạn không  có thời gian thường xuyên tiến hành vệ sinh thì những vết bẩn sẽ ngày càng lan rộng và có bám dính mạnh hơn, gây ra nhiều khó khăn trong quá trình tẩy rửa, vệ sinh.

Do đó, tất cả các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh đều đã tiến hành nghiên cứu, ứng dụng nhiêu phương pháp khoa học khác nhau để có thể giải quyết triệt để vấn đề này, trong đó, có inax chính là đơn vị đi tiên phong hàng đầu.  Công nghệ của inax giúp thiết bị vệ sinh sạch từ gốc tránh tình trạng xuất hiện, lan rộng của các vết bẩn. các thiết bị vệ sinh sứ của Inax với Công nghệ Proguard sẽ khiến cho nước không thể bám dính trên bề mặt của sản phẩm, điều này giúp hạn chế việc hình thành các cặn khoáng , một nguyên nhân của các vết ố bẩn. Đây là một bước đột phá của Inax, chiếm được cảm tình, lòng tin từ rất nhiều người tiêu dùng.

Công nghệ Proguard - chống bám bẩn hiệu quả

Công nghệ Proguard của các thiết bị vệ sinh Inax có thể hạn chế  tối đa việc xuất hiện cặn khoáng bám trên bề mặt thiết bị sứ và chống lại việc hình thành vết ố. Hoạt dộng chủ yếu của công nghệ Proguard là dựa trên sự kết hợp củ các hạt phân tử Silic có khả năng liên tục hoạt động  khiến cho vi khuẩn, nước không thể tấn công, bảo vệ bề mặt của thiết bị sứ vệ sinh, nhờ vào đó, cho dù thời gian sử dụng của thiết bị vệ sinh có lâu đến đâu thì vẫn không hề có hiện tượng tích tụ vết ố như ở những thiết bị vệ sinh thông thường khác.

Bên cạnh đó việc lau chùi vệ sinh những thiết bị vệ sinh Inax hàng ngày sẽ trở nên cực kì đơn giản. bạn không cần đến những chất tẩy rửa độc hại mà chỉ cần một chiếc cọ mềm vệ sinh mỗi lần sử dụng là hoàn toàn có thể yên tâm rằng thiết bị sẽ luôn sáng sạch.

Thiết bị vệ sinh Inax còn được ứng dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến khác đảm bảo tiện nghi nhất cho bạn, hãy sắm đủ bộ thiết bị vệ sinh của inax ngay bây giờ tại nhà phân phối chính hãng Thanh Tạo để căn phòng tắm nhà bạn luôn sạch đẹp nhé.