TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Khi nào nên lắp đặt bồn rửa mặt mini trong nhà?

Đăng ngày: 2021-11-22 - Bởi: Thanh Tạo

Bên cạnh những sản phẩm lavabo kích thước tiêu chuẩn – lớn dành cho phòng tắm rộng thì các hãng sản xuất cũng giới thiệu các mẫu bồn rửa mặt mini. Tuy nhiên, không phải lúc nào sử dụng lavabo mini cũng là giải pháp đúng đắn và hợp lý. Hãy tìm hiểu ngay những trường hợp nên lắp chậu rửa mặt mini trong nhà được tổng hợp dưới đây:

6 trường hợp nên lắp đặt bồn rửa mặt mini

Bồn rửa mặt mini hay lavabo mini, chậu rửa mặt kích thước nhỏ là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về độ độc đáo trong thiết kế. Nhờ ưu thế không chiếm diện tích, loại lavabo này có thể xuất hiện ở nhiều không gian khác nhau như:

Phòng tắm có diện tích siêu nhỏ

Nếu bạn có phòng tắm diện tích dưới 2m2 thì lavabo mini chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Các mẫu chậu rửa dạng treo, vòi xả nhỏ cùng với gương sát tường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp phòng tắm đủ tiện nghi mà vẫn rộng rãi.

Cùng với phòng tắm nhỏ, chậu rửa mặt mini cũng là giải pháp hợp lý cho những phòng tắm phụ dành cho khách đến chơi nhà. Các phòng tắm phụ này thường ít được sử dụng nên chọn bồn nhỏ vẫn đảm bảo công năng và lại tiết kiệm chi phí.

khi-nao-nen-lap-dat-bon-rua-mat-mini-trong-nha

Căn hộ mini, căn studio với tổng diện tích dưới 35m2

Với các căn hộ siêu nhỏ, ưu tiên hàng đầu chắc chắn sẽ là tiết kiệm không gian. Nếu bạn đang tân trang cho tổ ấm nhỏ có diện tích dưới 35m2 của mình, hãy chọn lavabo mini hoặc lavabo góc. Giải pháp này sẽ giúp bạn tạo cảm giác căn nhà gọn gàng hơn, tổng thể hài hòa, cân xứng hơn.

Sân thượng, ban công, gác xép, mái hiên

Các không gian phụ như: ban công, sân thượng, gác xép, tầng lửng, mái hiên…cũng nên có lavabo và vòi nước để rửa tay và đảm bảo vệ sinh. Trong trường hợp này, những chiếc chậu rửa size nhỏ chắc chắn sẽ là giải pháp cực kỳ hợp lý để vừa đảm bảo tiện nghi lại không phá hỏng cảnh quan.

Chậu rửa mini được tạo hình đẹp mắt cũng có thể là điểm nhấn kiến trúc cho khu vực sân thượng, vườn cây xanh ngoài trời

Gia đình có trẻ nhỏ

Rất nhiều khách hàng thắc mắc liệu bồn rửa mặt mini thì có liên quan gì đến các gia đình có trẻ nhỏ. Trong thực tế, các loại lavabo size nhỏ vẫn được nhiều gia đình sử dụng như một chiếc chậu rửa mặt dành riêng cho các thành viên nhí. Phụ huynh chỉ cần lắp đặt chậu rửa mặt thấp vừa chiều cao của các bé, thêm một bộ dụng cụ vệ sinh riêng biệt là đủ để giúp các con có thói quen làm vệ sinh khoa học, tự lập.

Nhà mẫu giáo, nhà trẻ

Cũng giống như các gia đình có trẻ nhỏ, trường hợp bạn muốn xây dựng nhà mẫu giáo, nhà trẻ thì những chiếc bồn rửa mặt mini sẽ là một trong những dụng cụ vệ sinh thiết yếu cho các bé. Chậu rửa nhỏ sẽ giúp tiết kiệm nước, vừa tầm tay, đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ.

Các dòng bồn rửa mini hot nhất 2021

Mỗi một hãng sản xuất kinh doanh thiết bị vệ sinh đều sẽ liên tục làm mới các mẫu lavabo mini để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì vậy, người dùng cũng có rất nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng. Tuy nhiên,theo đánh giá từ các chuyên gia kiến trúc, có 3 dòng lavabo mini đa dụng sẽ “lên ngôi” trong năm nay.

Chậu rửa mặt mini đặt góc tường

Tận dụng các góc tường không còn là điều mới trong xu hướng thiết kế nội thất thông minh hiện đại. Với góc này, việc lắp đặt bồn rửa mặt mini sẽ vô cùng hợp lý, tận dụng “góc chết” để tăng tiện ích sử dụng.

Tuy nhiên, cách làm này có một hạn chế nhỏ, chính là bạn khó có thể lắp đặt gương ở vị trí góc tường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay bằng những chiếc tủ kép dạng chữ L để tăng diện tích chứa đồ.

Bồn rửa mặt mini dạng treo

Lavabo dạng treo rất phổ biến với nhiều dòng thiết kế khác nhau: dạng vuông, dạng chữ nhật, dạng tròn và cả dạng họa tiết. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, diện tích và sở thích, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu bồn rửa ưng ý, hợp gu thẩm mỹ.

Các bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu chậu rửa mặt mini tùy theo sở thích

Chậu rửa mặt có chân đứng

Chậu rửa mặt có chân đứng mang đến cảm giác rất vững chãi, chắc chắn và tạo nên điểm nhấn về thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Phần chân đứng sẽ che đi đường ống dẫn nước xả, giảm các loại va đập, tăng tuổi thọ sử dụng cho hệ thống ống dẫn này.

Việc lắp đặt bồn rửa mặt mini chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến vậy.