TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Vòi xịt vệ sinh thông minh là gì? 7 lý do bạn nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Đăng ngày: 2021-11-24 - Bởi: Thanh Tạo

Bạn có nghĩ sẽ thay thế những thiết bị vệ sinh truyền thống và trang bị bằng các thiết bị vệ sinh thông minh cho phòng tắm nhà mình chưa?

1. Vòi rửa vệ sinh thông minh là gì?

Vòi rửa vệ sinh thông minh là thiết bị được gắn thêm vào bồn cầu có sẵn để tạo thành bồn cầu thông minh, cung cấp các tính năng tự rửa và vệ sinh.

Đây là thiết bị phù hợp với và lý tưởng cho các trẻ nhỏ và người lớn tuổi, đặc biệt cho các phụ nữ trong thời kỳ mang thai khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh thông minh còn sở hữu những chức năng hiện đại giúp rửa sạch nhẹ nhàng, hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hoá, bệnh trĩ.

Vòi rửa vệ sinh thông minh gồm có 2 loại là vệ sinh điện tử và vệ sinh cơ. 

2. Đặc điểm của vòi rửa vệ sinh thông minh

Vòi rửa vệ sinh thông minh được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, được thiết kế gọn nhẹ, và có thể lắp đặt vào tất cả các loại bồn cầu mà không cần thêm phụ kiện gì. 

Thiết bị này có 2 vòi rửa với 2 chế độ phun. Tốc độ phun, lực phun, góc phun khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, chỉ cần thực hiện một thao tác xoay nút điều khiển cho vòi xịt chạy ra và phun tia nước rửa.

voi-xit-ve-sinh-thong-minh-la-gi-7-ly-do-ban-nen

3. Những tính năng cơ bản của thiết bị vệ sinh thông minh

Điều chỉnh áp lực

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh, người dùng có thể điều chỉnh áp lực vòi rửa theo ý thích, đảm bảo rửa sạch và êm ái nhất.

Chế độ nước nóng

Một số sản phẩm cao cấp sẽ được trang bị thêm chế độ nước nóng, giúp người dụng có thể tùy chỉnh chế độ nước phù hợp. Nhờ vậy, bạn vẫn sẽ có được cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất khi thời tiết thay đổi đột ngột.

Phù hợp nhiều loại bồn cầu

Thiết bị có thể lắp đặt vừa mọi loại bồn cầu thông dụng trên thị trường, dễ dàng lắp đặt chỉ trong vài phút.

Chế độ rửa hậu môn

Thiết bị trang bị vòi rửa hậu môn, người dùng chỉ cần ngồi chỉnh chế độ trên vòi rửa vệ sinh là bạn đã có thể dễ dàng làm sạch hậu môn sau khi đi vệ sinh mà không cần dùng đến giấy như trước đây, tránh gây mất vệ sinh.

Chế độ rửa phụ nữ

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp vòi rửa riêng dành cho phụ nữ, giúp chị em làm sạch sau khi đi vệ sinh một cách nhẹ nhàng, êm ái, không gây đau rát.

Chế độ tự làm sạch

Đặc biệt, thiết bị có thể tự rửa vòi phun mà bạn không cần dùng tay để vệ sinh đầu phun, tiện lợi cho người sử dụng.

3. 7 Lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Tiết kiệm tiền bạc

Có một sự thật mà ít ai để ý đến đó là mỗi năm, chúng ta tốn phải tốn khá nhiều kinh phí để mua giấy vệ sinh. 

Tuy nhiên, nếu dùng vòi xịt rửa thông minh thì bạn sẽ hoàn toàn không phải mất chi phí này, trong khi đó thiết bị lại rất tiết kiệm nước. Hơn hết, bạn có thể sở hữu chiếc vòi rửa vệ sinh thông minh với số tiền chưa đến 1 triệu đồng và sử dụng nó trong thời gian 10 năm.

Giúp trẻ em tự lập

Với những chiếc bồn cầu truyền thống, bố mẹ phải vất vả lau chùi cho bé sau khi đi vệ sinh. Nhưng với chiếc bồn cầu thông minh, thì bé hoàn toàn có thể tự đi vệ sinh và tự làm sạch mình mà không cần đến người lớn hỗ trợ.

Với chiếc vòi rửa được tích hợp trong bồn cầu, bố mẹ chỉ cần chỉ bé cách xoáy nút là các em có thể sử dụng dễ dàng. 

Tốt cho đàn ông sử dụng bia rượu

Đàn ông khi sử dụng bia rượu ngồi nhiều sẽ dễ gây táo bón hay bệnh trĩ. Việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thông thường sẽ gây khó chịu khi phải lau chùi bằng giấy.

Do đó, vòi rửa thông minh là cách làm sạch nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Tốt cho phụ nữ

Vòi rửa thông minh giúp phụ nữ rửa sạch nhẹ nhàng, ngăn ngừa nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Hỗ trợ người già

Người già, người lớn tuổi, họ rất khó khăn để tự vệ sinh nên cần đến sự giúp đỡ của người thân. Thiết bị vệ sinh thông minh sẽ thay bạn làm điều đó một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Tránh tắc bồn cầu

Những bồn cầu thông thường, dễ bị tắc nghẽn khi thường xuyên bỏ giấy vệ sinh vào. Nhưng khi sử dụng vòi rửa tự động thì điều đó sẽ hoàn toàn không xảy ra.

Bảo vệ môi trường

Mỗi năm, có hàng nghìn cây gỗ bị cưa dùng cho việc chế tạo giấy vệ sinh, đó là một trong những nguyên nhân làm mất đi nhiều mảng xanh của trái đất. 

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh sẽ góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn những cánh rừng bạt ngàn, đồng thời ngăn chặn tình trạng làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước do giấy vệ sinh.

Hi vọng bài viết giúp các bạn có thể biết thêm về các lợi ích của thiết bị vệ sinh thông minh, nếu gặp vấn đề hay có thắc mắc gì bạn có thể phản hồi bên dưới để được hỗ trợ nhé!