TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Mẹo khử mùi nhà vệ sinh bằng nguyên liệu có sẵn trong bếp

Đăng ngày: 2021-11-30 - Bởi: Thanh Tạo

Bật mí cho bạn những cách khử mùi nhà vệ sinh, tạo hương thơm cho phòng tắm cực kì hiệu quả, dễ làm, rẻ tiền, chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có trong mỗi gian bếp.

Sả, dứa, cam hay muối biển đều có thể trở thành chất khử mùi, tạo hương hiệu quả cho nhà tắm, nhà vệ sinh đấy. Bạn đã biết chưa? Nên Chọn bật mí ngay cho bạn dưới đây, ghi lại ngay bạn nhé!

meo-khu-mui-nha-ve-sinh

Cách đặt sả khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

Đặt sả cây trong nhà vệ sinh, nhà tắm vừa có có thể khử mùi hôi khó chịu, vừa xua đuổi côn trùng tránh xa. Đồng thời sả cây cũng là cách tạo hương thơm tự nhiên, dễ chịu mà an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Hãy chuẩn bị một bó sả với khoảng 10 – 15 cây. Sau đó, đập dập rồi dùng dây cột lại thành bó, đặt vào góc nhà vệ sinh. Trung bình khoảng 1 tuần bạn nên thay 1 bó sả mới nhé.

Làm nến thơm từ quả dứa

Nguyên liệu: 1 quả dứa giữ nguyên vỏ, vài lá dứa, 1 cây nến và 1 con dao nhọn.

Cách làm: Đầu tiên bạn đừng gọt vỏ mà chỉ cần cắt ngang 2 đầu quả dứa mà thôi. Sau đó dùng dao hoặc muỗng khoét hết phần ruột vàng bên trong quả dứa ra. Tiếp theo lấy cây nến đã chuẩn bị đặt vào bên trong quả dứa.

Lưu ý: Vì quả dứa vốn đã có mùi sẵn, nên bạn đừng dùng nến thơm hay nến không mùi làm từ paraffin. Tốt nhất nên mua nến làm từ sáp ong để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nhé. Cũng hãy chọn cây nến thấp hơn chiều cao của quả dứa, để cây nến có thể đặt trọn vào trong lòng quả dứa.

Khử mùi phòng tắm, nhà vệ sinh bằng vỏ cam và muối biển

Nguyên liệu cần chuẩn bị chỉ bao gồm: một ít muối biển, lá húng quế, bạc hà và vỏ cam.

Cách làm: Rửa sạch và nạo hết phần ruột trong quả cam hoặc quýt được cắt làm đôi. Sau đó, đổ đầy muối biển vào trong vỏ cam. Bạn có thể thêm húng quế, bạc hà hoặc các loại thảo dược có mùi hương dịu nhẹ khác lên trên lớp muối biển. Cuối cùng, bạn có thể đặt thành phẩm khử mùi nhà vệ sinh tự nhiên này ở các góc phòng tắm, hoặc trên bồn cầu, kệ / giá treo trong nhà vệ sinh bạn nhé.

Mẹo khử mùi nhà vệ sinh bằng nguyên liệu có sẵn trong bếp

Kiểm tra xem trong tủ lạnh nhà bạn có những nguyên liệu nào, rồi áp dụng ngay cách thực hiện khử mùi hôi và tạo hương thơm tự nhiên cho nhà vệ sinh tương ứng bạn nhé.