TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Hướng dẫn cách lắp đặt phụ kiện 6 món trong nhà vệ sinh

Đăng ngày: 2021-12-09 - Bởi: Thanh Tạo

Những bộ phụ kiện 6 món được làm từ Inox chống gỉ, mài nhẵn bóng sáng loáng hơn ban ngày. Đây là những món phụ kiện nhà tắm không thể thiếu đối với bất cứ gia đình nào. Từ móc treo, lô giấy, hay đựng cốc, đựng xà phòng. Sẽ thật thoải mái nếu như chúng được sản xuất đồng bộ một chất liệu, thiết kế đồng đều và cùng một thương hiệu. Phòng tắm sẽ sáng ngời ngời níu kéo bất cứ ai ra vào.

huong-dan-cach-lap-dat-phu-kien-6-mon-trong-nha-ve-sinh

Phụ kiện 6 món không thể thiếu trong nhà vệ sinh.

Vậy lắp đặt phụ kiện 6 món cho không gian phòng tắm như thế nào để thuận tiện cho việc sử dụng.  Đầu tiên là trước cửa ra vào, nếu bạn đang có ý định tắm rửa thì việc có 1 chiếc móc treo quần áo trên tường là điều cần thiết, chúng bộ quần áo thơm tho không bị dính nước. Với móc treo quần áo nhỏ gọn được gia công từ nguyên liệu Inox 304 chống gỉ, gờ treo nhô cao dối xứng hai bên tạo thành cặp sừng vững chãi. Nên lắp đặt móc treo đơn này cách xa phòng tắm kính hoặc chỗ tắm để tránh nước làm ướt quần áo sạch. Bạn sẽ không muốn nó ướt khi thay đúng không nào? Các bạn có thể lựa chọn móc treo đơn, móc treo đôi, móc treo cách điệu tuỳ theo sở thích và nhu cầu.

Tiếp theo, bạn sẽ làm gì? Đó là vắt chiếc khăn sạch lên thanh vắt khăn treo trong nhà tắm. Kệ treo cũng phải được làm từ Inox chống gỉ, chống bào mòn, duy trì sáng bóng cho độ bền sử dụng lâu dài. Trên thanh vắt khăn đều được thiết kế hợp lý với các khoảng cách giữa các thanh ngang với nhau, đảm bảo cho vài chiếc khăn tắm có đủ thông thoáng để bay hơi nước làm khô ráo, không bị ẩm mốc. Trên các mối hàn của thanh vắt khăn đều được gia công tỉ mỉ, tinh tế. Các cạnh được bo tròn an toàn cho người sử dụng. Thanh vắt khăn có nhiều kiểu dáng khác nhau từ 1 thanh đến 3 thanh ngang, có gờ treo giúp để thêm các vật dụng khác nhau, giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người thân trong nhà.

Sau đó, một chiếc hộp đựng xà phòng thơm không thể thiếu với bất kỳ gia đình nào. Nó không những giúp hoàn thiện căn phòng tắm với chiếc bánh xà phòng xinh đẹp vừa vặn nằm gọn ghẽ trên khay đựng mà còn giúp bạn vệ sinh sạch sẽ cơ thể trong những mùa nóng bức thế này. Hộp đựng xà phòng thanh thoát với nhiều kiểu dáng khác nhau từ dạng hộp đĩa xà phòng ( soap dish holder) đến ( giỏ xà phòng) thật đáng lưu tâm khi bạn lựa chọn bộ phụ kiện 6 món cho riêng mình. Hộp đựng xà phòng gia công từ Inox 304 cho độ bền đẹp theo thời gian, không chứa hoá chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Còn lô giấy vệ sinh thì sao, có cần thiết không? Có chứ, bạn có muốn sau khi tắm xong, giấy vệ sinh bị ướt hết do không sử dụng sản phẩm này. Mặt khác, lô giấy còn đem lại sự sang trọng vốn có trong phòng tắm kính của bạn, một lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu. Lô giấy đều có nắp đậy giữ cho giấy bên trong được khô ráo, kiểm soát dễ dàng lượng giấy bên trong. Các lô giấy từ thương hiệu đều lắp đặt đơn giản bằng thủ công, không cần phải thuê nhân công bên ngoài. Vừa đẹp, vừa tiết kiệm.

Những phụ kiện 6 món này vừa quen thuộc vừa đơn giản với bất cứ gia đình nào nhưng nếu lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, cao cấp sẽ nâng tầm nhà tắm của bạn lên rất nhiều. Đừng lo lắng vì đầu tư một khoản chi phí để hoàn thiện nhà tắm mới này, chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu vì độ bền của nó sẽ giữ được rất lâu qua nhiều năm.