TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

8 lợi ích khi sử dụng máy rửa chén bát, nghe xong chỉ muốn mua ngay

Đăng ngày: 2021-12-13 - Bởi: Thanh Tạo

Ngày nay khi cuộc sống của con người ngày càng hiện đại, tất cả mọi thứ dường như cũng có máy móc thay thế. Đến việc rửa chén bát cũng không còn là vấn đề lớn đối với chúng ta vì đã có máy rửa chén bát ra đời và có nhiều lợi ích hữu dụng.

Máy rửa chén bát dường như không không còn xa lạ mà được sử dụng ngày càng rộng rãi trong các gia đình ở các thành thị. Vậy máy rửa chén bát là gì và chúng có tác dụng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay về “ 8 lợi ích khi sử dụng máy rửa chén bát, nghe xong chỉ muốn mua ngay”

8-loi-ich-khi-su-dung-may-rua-chen-bat

1. Máy rửa chén bát là gì?

Trên hiện trường hiện nay có rất nhiều máy rửa chén bát với nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ như: Đức, Thụy Điển, Nga,...Không những có nguồn gốc đa dạng, máy rửa chén bát còn có rất nhiều loại như máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập, máy rửa bát mini,..

Máy rửa chén bát có rất nhiều lợi ích đối với chúng ta như rửa chén bát rất sạch, ít tốn nước, ít tốn điện,...Vì thế nghe tới đây thôi những bà nội trợ muốn mua ngay một cái máy rửa chén bát rồi đúng không nào.

Những lợi ích của máy rửa bát mang lại như tốn chỉ 12-20 lít nước, tiết kiệm hơn khi bạn sử dụng 30 lít nước để rửa chén bát bằng tay. Máy rửa chén bát không tốn quá nhiều điện năng mà tùy thuộc vào từng hãng. Không những thế máy rửa chén bát còn giúp bạn diệt được các vi khuẩn hay thức ăn thừa bám trên chén, bát.

Nghe tới đây thôi đủ biết công dụng tuyệt vời mà máy rửa chén bát mang lại rồi đó. Vậy hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích mà máy rửa chén bát mang lại nhé.

2. Những lợi lợi ích khi sử dụng máy rửa chén bát

Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Nếu như bạn không có máy rửa chén bát thì mỗi ngày trung bình gia đình bạn sẽ tốn từ 30-60 phút cho việc rửa chén bát , xoong nồi. Nhưng nếu sở hữu một chiếc máy rửa chén bát, khi ăn xong bạn chỉ việc để chén bát vào máy - chỉ tốn tầm 3 phút. Việc còn lại là bấm nút và chờ đợi thôi.

Máy rửa chén thật sự là một lựa chọn hiệu quả cho những gia đình bận rộn, người nội trợ không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình, dọn dẹp phòng bếp,...Không những vậy nếu gia đình bạn làm nghề bán quán ăn, khách sạn thì máy rửa chén là một giải pháp cực kì hiệu quả. Bạn không cần tốn tiền thuê nhân công mỗi ngày nữa và đảm bảo rằng chén bát trong quán ăn của bạn vô cùng sạch sẽ.

Thêm một ưu điểm mà máy rửa chén mang lại cho bạn, nếu như bạn sử dụng cách rửa chén bát thông thường bạn phải tốn thời gian chờ đợi chén khô để sử dụng tiếp nhưng có máy rửa chén bát thì không cần. Với hệ thống sấy khô chén bát, máy rửa chén không những rửa bát sạch mà còn làm chén bát khô ráo, sạch bong.

Khi có máy rửa chén bát, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian rảnh rỗi để làm các việc khác như làm món tráng miệng, lâu chùi nhà bếp hay nghỉ ngơi,..Rất nhiều lợi ích khi sử dụng máy rửa chén bát mang lại cho bạn. Vậy nên hãy mua ngay một cái máy rửa chén bát cho gia đình bạn nhé!

Rửa chén bát sạch sẽ hơn.

Nếu bạn muốn chén bát của bạn luôn sạch sẽ không có vi khuẩn hay được diệt khuẩn tối ưu thì giải pháp chỉ có thể là sử dụng máy rửa chén bát.

Máy rửa chén bát tích hợp được những lợi ích sau đây:

- Nhiệt độ rửa chén bát tốt nhất để diệt một số loại vi khuẩn là 60 độ C. Nếu như bạn rửa chén bát bằng tay thông thường thì khó mà chọn được nhiệt độ rửa chén bát và có thể gây bỏng cho tay của bạn nữa.

- Máy rửa chén bát có thể cho người dùng chọn nhiệt độ nước chính xác. Ngoài 60 độ C ra, những người phụ nữ nội trợ có thể chọn nhiều mức nhiệt độ rửa chén bát một cách linh hoạt.

- Ngoài ra khi bạn rửa chén bát bằng tay, người phụ nữ chỉ sử dụng miếng rửa chén bát nhiều lần, điều này sẽ làm cho vi khuẩn tích tụ lại trong chén. Nếu bạn dùng máy rửa chén bát thì không cần sử dụng miếng rửa chén bát.

Vì thế khi sử dụng máy rửa chén bát không những có thể khử trùng chén bát dưới nhiệt độ cao mà còn giảm không cho vi khuẩn bám vào chén bát nhà bạn. Đảm bảo sức khỏe trong gia đình bạn một cách hiệu quả.

Tiết kiệm được lượng nước

Nếu cùng một lượng chén dĩa thì khi bạn rửa bằng tay sẽ tốn khoảng 25 - 30 lít nước. Nhưng khi bạn sử dụng máy rửa chén bát thì chỉ cần tốn từ 7 - 22 lít nước, tùy vào lượng chén bát và loại máy rửa chén bát. Có những máy rửa chén hiệu suất cao chỉ tốn 5 lít nước.

Khi bạn sử dụng tiết kiệm nước, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền nước cho gia đình. Đặc biệt có thể tiện dụng cho những khu vực hiếm nước sạch, thiếu nước.

Ít hao tốn điện năng

Máy rửa bát khi vận hành chỉ tốn từ 0.3 – 1 kWh, chỉ số tiêu thụ điện năng này được xem là ở mức thấp so với các thiết bị gia dụng vận hành trong cùng 1 thời gian.

Người tiêu dùng yên tâm chọn mua và sử dụng máy rửa bát, không sợ làm tăng lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng của gia đình quá nhiều như khi sắm các thiết bị điện tử khác nhé.

Có thể rửa sạch sẽ các vật dụng khó rửa bằng tay

Các vật dụng như bình sữa trẻ em hay những tấm thớt rất khó rửa sạch ở những góc ngách thì máy rửa chén bát vẫn có thể rửa sạch sẽ được. Nên khi sử dụng máy rửa chén bát bạn nên yên tâm nhé.

Máy rửa bát hoạt động yên tĩnh

Việc vận hành êm hay không thì tùy phụ thuộc vào từng loại máy. Đối với mỗi dòng máy rửa bát lại khác nhau, khả năng gây tiếng ồn là khác nhau. Ví dụ,với máy thông thường thì ồn hơn là máy cao cấp (máy cao cấp có độ ồn tiêu chuẩn, nên cảm giác êm dịu và nhẹ nhàng hơn nhiều).

Không những vậy khi sử dụng máy rửa chén bát bạn có thể hạn chế tối đa việc làm bể chén dĩa hay va chạm đồ vật vào nhau. Nó hoàn toàn thích hợp với một người hậu đậu đúng không nào.

Bảo vệ da tay cho người nội trợ

Khi bạn rửa chén bằng tay trực tiếp trong thời gian dài, có thể da tay của bạn bị ăn mòn dần, khô rát, nứt nẻ vì phải tiếp xúc nhiều với nước rửa chén.

Ngược lại khi bạn sử dụng máy rửa chén bát thì chị em phụ nữ không cần tiếp xúc với nước rửa chén nữa. Ngoài ra cũng không cần tiếp xúc với chất bẩn từ chén dĩa, giúp bảo vệ tối đa làn da tay của bạn đó.

Nhưng có một sự thật hiển nhiên là hầu như không ai thích việc rửa chén hằng ngày một chút nào. Vì thế máy rửa chén bát như một trợ thủ đắc lực cho cánh phụ nữ trong chuyện bếp núc.

Máy rửa chén hoàn toàn an toàn cho người sử dụng

Trên thực tế, máy rửa chén bát có thể đảm bảo an toàn tối đa vượt bật hơn so với rửa chén bát bằng tay và trán nước kỹ đến đâu.

Không những thế máy rửa chén được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và kể cả trẻ nhỏ. Chúng đảm bảo rằng sẽ không có việc bị nhiễu điện ra ngoài hay văng chén bát ra ngoài trong quá trình rửa chén.

Hầu hết các loại máy rửa bát, đặc biệt là các dòng máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Munchen đều được thiết kế sử dụng các vật liệu có độ bền tương đối cao và an toàn như thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, inox… Những vật liệu này đều là những vật liệu có độ bền bao với khả năng chịu nhiệt khá tốt.

Ngoài ra, máy rửa bát cũng khá dễ sử dụng. Máy rửa bát với nhiều chức năng thông minh và hiện đại, các hình chú thích rõ ràng sẽ giúp người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Máy rửa bát với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và kích thước có thể phù hợp với các hộ gia đình có không gian từ vừa và nhỏ đến lớn.

Tóm lại thực sự máy rửa chén bát có rất nhiều lợi ích đối với những người phụ nữ nội trợ lẫn các thành viên trong gia đình bạn. Vì thế khi bạn đã biết được những lợi ích của máy rửa bát mang lại thì còn chần chờ gì nữa hay mua ngay một cái máy rửa chén bát ngay đi nào. Hy vọng bài viết trên sẽ có lợi ích cho bạn nhé!