TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bí quyết cực hay giúp làm giảm ô nhiễm không khí trong nhà

Đăng ngày: 2021-12-17 - Bởi: Thanh Tạo

Sẽ không ai cảm thấy dễ chịu nếu trong nhà luôn bị bám bẩn bởi bụi. Bụi, hay các loại bụi siêu nhỏ như bụi mịn, chính là thủ phạm gây ra ô nhiễm không khí. Và bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn chúng bằng các cách sau đây:

Dùng máy hút bụi thay vì chổi quét

Chổi quét nhà thực ra sẽ khiến bụi bẩn di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong không gian và bạn không thực sự làm sạch được bụi ở trong nhà. Chổi quét không tối ưu bằng việc sử dụng máy hút bụi.

Với một chiếc máy hút bụi cầm tay linh hoạt, chúng ta còn hút bụi được ở trên chăn gối, rèm cửa, bàn làm việc,… Không ai có thể đưa chổi lên quét rèm hay quét giường ngủ đúng không nào? Bạn hãy dùng máy hút bụi và sẽ kinh ngạc về trải nghiệm mà nó mang lại.

Dùng robot hút bụi thay vì lau nhà

bi-quyet-cuc-hay-giup-lam-giam-o-nhiem-khong-khi-trong-nha

Để robot hút bụi làm sạch cả gầm bàn, gầm giường,…

Tiếp theo, thay vì lau nhà bằng chổi lau, bạn nên dùng robot hút bụi. Bỏ qua vấn đề tiết kiệm thời gian thì robot hút bụi thực sự tối ưu vì nó vừa lau nhà, vừa hút sạch bụi bẩn.

Robot hút bụi lau nhà KU 8781

Chưa hết, robot hút bụi di chuyển tới mọi khu vực, kể cả trong góc khuất, trong gầm sâu mà chổi lau nhà không thể quét tới. Robot hút bụi sẽ thu gọn lượng bụi bẩn trên sàn nhà của bạn và “cất” trong túi chứa rác ở trong bụng của nó. Dùng robot hút bụi chính là một sự tiếp cận công nghệ hiện đại mà chúng ta không nên bỏ lỡ.

Trồng vài chậu cây nhỏ

Con người hoạt động lá phổi theo cơ chế hít vào khí O2 và thải ra khí CO2, cây xanh thì ngược lại. Một vài chậu cây nhỏ ở những vị trí đẹp trong nhà không chỉ giúp trang trí, làm đẹp, làm thư giãn mắt mà còn thực sự phát huy hiệu quả trong việc lọc không khí.

Bật máy lọc khí 24/24

Cuối cùng, bạn nên dùng máy lọc không khí và đảm bảo bật chúng 24/24. Nhiều người dùng vì một vài lý do mà thường “quen tay” tắt máy lọc không khí khi ra ngoài, khi vào bếp nấu cơm,… nhưng việc này là không nên.

Khi tắt máy lọc không khí thì quá trình lọc không khí trong phòng cũng sẽ bị ngừng lại. Lúc bạn trở về nhà, mở cửa ra và hít thở không khí trong nhà, bạn sẽ lại phải hít thở không khí chưa được lọc sạch, do máy lọc đã tắt. Để đảm bảo hiệu quả ổn định của việc lọc khí, cũng như duy trì tác dụng lọc khí sạch lâu dài, đừng tắt máy lọc không khí.

Máy lọc không khí hoạt động chỉ tiêu thụ lượng điện năng cực nhỏ, do đó bật máy lọc khí 24/24 sẽ không làm bạn bị tốn điện đâu.

Với những cách hiệu quả trên đây, không khí trong không gian sống của bạn sẽ trở nên được thanh lọc tuyệt vời đấy.