TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những Cách Hiệu Quả Để Tăng Áp Lực Nước Cho Vòi Sen Tắm Đứng.

Đăng ngày: 2022-01-05 - Bởi: Thanh Tạo

Làm thế nào để tăng áp lực nước cho vòi sen tắm đứng ?

Trên thị trường ngày nay, vòi sen tắm đứng, ngoài mẫu mã chất lượng ngoại quan sản phẩm thì một chiếc vòi sen tốt phần nào còn được đánh giá thông qua áp lực nước. Tuy nhiên có nhiều yếu tố ảnh hưởng làm cho vòi sen tắm đứng của bạn có hiệu suất sử dụng thấp. Để khắc phục những vấn đề đó, đã đưa ra một số giải pháp, hãy cùng tham khảo nhé!

nhung-cach-hieu-qua-de-tang-ap-luc-nuoc-cho-voi-sen-tam-dung

1. Sử dụng bơm tăng áp mini cho vòi sen  

Chúng ta nên sở hữu một bộ bơm tăng áp mini, nếu như vòi sen tắm đứng trong nhà gặp trường hợp nước chảy yếu. Bơm tăng áp mini vừa có tác dụng điều chỉnh áp lực nước, vừa có thiết kế nhỏ gọn, đủ để bạn lắp treo ngay trên vòi sen. Bạn hoàn toàn có khả năng tự lắp đặt tại nhà mà không cần mời thợ sửa nước.

2. Điều chỉnh nguồn nước và đường cấp nước.

Như chúng ta đã biết thì nguồn nước quá thấp cũng là một nhân tố gây ra tình trạng áp lực yếu. Với trường hợp này thì bạn chỉ cần nâng cao bể chứa nước để dòng nước chảy từ cao xuống thấp mạnh như ý muốn.

Hoặc cũng có thể thay thế đường ống nước cũ bằng đường ống tốt hơn, độ ma sát thấp hơn để dòng nước có thể lưu thông dễ dàng. Vệ sinh đường ống định kỳ để đảm bảo không có vật tắc nghẽn trong đường ống nước. Nhưng nếu nguồn nước là bể nước cố định thì bạn sẽ phải dùng một phương pháp khác thôi. 

Lưu ý với những nhà có bể chứa nước cố định, việc di dời bồn chứa nước là vô cùng khó khăn, lời khuyên là các bạn nên lắp đặt bộ vòi sen tắm đứng ở những khu vực tầng thấp để đủ áp lực cho dòng nước đổ xuống từ bồn chứa, và những tầng ở khu vực cao nên sử dụng vòi sen tắm thông thường. 

3. Lựa chọn thương hiệu vòi sen tắm đứng tốt.

Việc lựa chọn một thương hiệu tốt cũng đà điều đáng lưu tâm, vì khi chúng ta mua phải những bộ vòi sen tắm đứng kém chất lượng, cũng làm ảnh hưởng đến sự vận hành của dòng nước, các bộ vòi sen kém chất lượng thường có các cặn ba vớ chưa được sử lý tốt trong thân sen làm tắc nghẽn nguồn nươc, và hầu như là bị rò rỉ nước ở các mối nối lắp ráp, làm cho nguồn nước ra không đủ mạnh. Do đó chúng ta nên suy nghĩ và lựa chọn một cách cẩn thận khi mua vòi sen tắm đứng.