TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Thoát sàn inox có tốt không?

Đăng ngày: 2022-01-08 - Bởi: Thanh Tạo

Thoát sàn inox đang được sử dụng rất phổ biến cho các công trình phụ hiện đại. Tuy nhiên, liệu chất liệu inox có đảm bảo về chất lượng, độ bền không là điều nhiều khách hàng đang rất quan tâm. Dưới đây là những đánh giá về chất lượng ga thoát sàn inox, với những so sánh cùng các chất liệu khác.

Ga thoát sàn inox có tốt không?

Ga thoát sàn inox đang chiếm đến 70% trên thị trường. Hiện tại thường chỉ sử dụng inox 304 cho sản phẩm này. Bởi loại inox này có độ bền và khả năng chống gỉ sét tốt nhất trong các dòng chất liệu inox.

Việc ứng dụng phổ biến của loại chất liệu ga thoát sàn này cũng phần nào thể hiện được chất lượng của sản phẩm. 

Phân loại ga thoát sàn inox theo chức năng

Các loại thoát sàn inox rất đa dạng về mẫu mã thiết kế và chức năng. Dưới đây là cách phân loại thoát sàn chất liệu nhôm theo từng công năng từ cơ bản đến cao cấp:

Phễu thoát sàn inox loại thường

Sản phẩm có kiểu dáng khá đa dạng: vuông, tròn, chữ nhật và tam giác. Đây là dòng thoát sàn sử dụng thông dụng nhất, dùng cho mọi phòng tắm của nhà ở dân dụng.

Vỉ thoát sàn thường được ứng dụng phổ biến cho công trình nhà ở

Trên phễu có các lỗ để nước chảy xuống cống và giữ lại rác lớn để không gây tắc cống. Loại phễu thoát sàn này có giá bình dân, nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Ga thoát sàn inox chống mùi hôi

Ngoài công dụng thoát nước, loại phễu thoát sàn này còn có khả năng chống mùi hôi cho phòng tắm. Loại ga thoát sàn này có cơ chế giữ nước hoặc dạng nắp đậy lò xo, ngăn mùi quay ngược từ cống lên trên.

Loại thoát sàn inox này có khả năng chống mùi hôi hiệu quả

Loại thoát sàn chống hôi inox này có giá cao hơn so với dòng thoát sàn thường. Hiện tại, những công trình có nhiều tầng thường dùng loại ga thoát nước này để chống mùi.

Máng thoát sàn inox dạng dài

Không có kích thước nhỏ giống thoát sàn thường, loại phễu thoát nước này được thiết kế hình chữ nhật dài. Công suất thoát nước cũng tăng lên nhiều lần, giúp đẩy nước đi nhanh chóng. Loại sản phẩm này thường dùng trong những công trình công nghiệp, quy mô lớn như: trung tâm thương mại, nhà vệ sinh công cộng, khách sạn…