TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Những ưu điểm của một chiếc sen tắm khoá nhiệt độ

Đăng ngày: 2022-01-17 - Bởi: Thanh Tạo

Dưới đây là những lý do xác thực, giúp người tiêu dùng hiểu hơn về vai trò của sen tắm nhiệt độ trong nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Sen tắm cao cấp là một trong số những dòng sản phẩm được đầu tư, liên tục đổi mới công nghệ để đáp ứng một phần không thể thiếu trong hoạt động sinh hoạt phòng tắm. Trong đó, nổi bật nhất không thể không kể tới chính là công nghệ sen tắm nhiệt độ. Đây cũng là loại được các chuyên gia đầu ngành khuyên mọi người sử dụng.

Vậy "tại sao bạn nên sở hữu một chiếc sen tắm  nhiệt độ?"

Để để trả lời cho câu hỏi này, cùng mọi người tìm hiểu về những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này nhé!

nhung-uu-diem-cua-mot-chiec-sen-tam-khoa-nhiet-do

1/ CHẤT LIỆU CHẾ TẠO CHẤT LƯỢNG CAO.

Thân vòi sen tắm  được đúc bằng chất liệu đồng tiêu chuẩn, có độ chắc chắn, bền bỉ với thời gian. Hàm lượng kim loại nặng đạt tiêu chuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ba lớp mạ bảo vệ bên ngoài bao gồm: 2 lớp Niken dày, chống gỉ sét và lớp Crom duy trì độ sáng bóng dài lâu

Lõi van đĩa bằng sứ chống bám cặn, điều khiển trộn nước siêu mịn và khóa nước hoàn toàn.

2/ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI DÙNG, ĐẶC BIỆT LÀ NGƯỜI LỚN TUỔI VÀ TRẺ NHỎ.

Nguyên lý hoạt động của những loại sen tắm nóng lạnh: Nước lạnh luôn ra trước nước nóng. Vì vậy mà người dùng thường có xu hướng gạt tay gạt sang bên vòi nóng khá mạnh để không phải đợi nước nóng ra lâu. Tuy nhiên điều này lại khiến nước nóng khi chảy ra sẽ ở nhiệt độ khá cao, gây bỏng rát. Việc điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp khá mất thời gian và không duy trì được nhiệt độ đó ổn định.

Ở sen tắm nhiệt độ thì khác. Bên van điều khiển sẽ có những nấc nhiệt độ khác nhau và người dùng chỉ cần chỉnh mức nhiệt độ nước nóng mong muốn. Sau đó chỉ cần thả mình thư giãn, dù cho áp lực nước chảy hay nhiệt độ nước nóng ở trong bình nóng lạnh đang là bao nhiêu thì khi thoát ra từ vòi sen, nhiệt độ nước chỉ duy trì ở mức nhiệt độ đã được định sẵn, nhanh, chính xác rất tiện lợi. Đặc biệt ở người cao tuổi và trẻ nhỏ, sức đề kháng kém thì việc nhiệt độ của nước khi tắm không bị thay đổi đột ngột là thực sự an toàn.

Thân sen nhiệt độ hạn chế độ nóng lên trên bề mặt nên dù điều chỉnh ở mức nhiệt độ cao cũng không gây bỏng.

3/ TÍNH NĂNG MASSAGE THƯ GIÃN.

Với mong muốn ngày càng nâng cao sự tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt của người tiêu dùng, không quên thêm vào tính năng massage thư giãn, nhiều chế độ nước. Hoàn thiện sự hoàn hảo cho sản phẩm sen tắm nhiệt độ cao cấp.

4/ KIỂU DÁNG CAO CẤP, HIỆN ĐẠI. 

Sen tắm nhiệt độ là thiết bị vệ sinh cao cấp, được thiết kế để thích nghi với lối kiến trúc của không gian phòng tắm hiện đại, thể hiện độc đáo, đẳng cấp của người sử dụng.

Quý khách hàng hãy đến Showroom Nội ngoại thất Thanh Tạo - Cần Thơ để tham quan tận mắt và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.