TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Nên chọn bồn cầu nắp ngồi hay bồn cầu xổm

Đăng ngày: 2022-01-19 - Bởi: Thanh Tạo

Cùng với nhu cầu mua sắp thiết bị vệ sinh ngày càng cao của nhiều gia đình thì dòng sản phẩm bồn cầu là hạng mục đang được ưa chuộng nhất.

Thiết bị vệ sinh chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm rất đa dạng. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm hợp lý hẳn là điều khó khăn với một số gia đình mới bắt đầu.

Hiện nay, thị trường đang có 2 loại bồn cầu chủ yếu đó là nắp ngồi và loại bồn cầu xổm. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là sản phẩm tốt nhất? Hãy tham khảo bài so sánh tổng quan dưới đây để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất nhé!

nen-chon-bon-cau-nap-ngoi-hay-bon-cau-xom

Đối với dòng bồn cầu nắp ngồi, ưu điểm và tính tiện dụng của dòng sản phẩm này là bạn có thể ngồi thoải mái, không phải đứng, hay ngồi xổm. Với loại này bạn có thể chọn loại bàn cầu  1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu nắp rửa điện tử.

Ngoài ra cũng có thể kết hợp với một số dòng sản phẩm như sen vòi, bồn tắm để sở hữu một không gian đầy tiện nghi và hiện đại nhất.

Đối với loại bồn cầu, bồn cầu xổm có ưu điểm là giá rẻ hơn so với loại bồn cầu nắp ngồi. Nhưng nhược điểm lớn nhất chính là bạn sẽ phải ngồi xổm, gây tê nhức đau mỏi chân. Sẽ rất tệ nếu đúng lúc  bạn gặp phải cơn đau bụng, chính vì vậy đừng ham chút rẻ mà nhiều khi phải chịu đựng sự khó chịu.

Tóm lại, dù là bồn cầu nắp ngồi hay bồn cầu xổm thì hiệu quả mà nó mang lại cũng rất cao đó là đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Vì cả hai loại đều sử dụng chất liệu men sứ trắng để sản xuất dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến bậc nhất. Chính vì vậy sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính và dễ dàng vệ sinh.