TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bí quyết lựa chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ

Đăng ngày: 2022-01-25 - Bởi: Admin

Bồn rửa mặt là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong mọi phòng tắm hiện đại. Vậy để sở hữu một chiếc bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ bạn cần cân nhắc tới những điều kiện gì ngoài yếu tố kích thước? Dưới đây là tổng hợp những lời khuyên bổ ích chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trước khi bạn ra quyết định mua bồn rửa mặt cho phòng tắm của gia đình, hãy cùng tham khảo nhé !

 

Một phòng tắm nhỏ thì gần như mọi tiện nghi bên trong đều có xu hướng nhỏ gọn để vừa vặn kích thước chung. Bồn rửa mặt nhỏ không khó tìm trên thị trường, điều quan trọng là bạn phải biết mình cần tìm kiếm điều gì để không bị hoang mang trước số lượng lớn các sản phẩm được bán hiện nay. Áp dụng những mẹo chọn lavao dưới đây, phòng tắm nhà bạn dù nhỏ hẹp đếna mấy cũng sẽ trở nên thoải mái hơn, tiện nghi đấy nhé.

 

Chọn kiểu dáng bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ

Tùy vào diện tích của từng không gian phòng tắm mà mỗi gia đình sẽ có những sự lựa chọn về kiểu dáng cho chậu rửa mặt khác nhau.

Phòng tắm rộng: Với những gia đình có phòng tắm rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì kiểu chậu rửa mặt nào mà bạn thích và hợp với phong cách của bạn. Bởi là phòng rộng nên việc sắp xếp nó cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Phòng tắm nhỏ: Nếu phòng tắm có diện tích hạn hẹp thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là những chậu rửa hình bán nguyệt hoặc tròn. Đặt chúng ở các góc, cạnh của phòng tắm, chúng sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian cho phòng tắm của bạn.

Phòng tắm vuông vắn: Với những phòng tắm kiểu này thì bạn nên chọn chậu rửa có thiết kế cong, mềm mại như hình bầu dục hoặc hình tròn để không gian trở nên có đường nét hơn, không bị quá thô cứng.

Phòng tắm hơi lệch, không vuông vắn: các mẫu chậu rửa hình vuông, hình chữ nhật sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên cân đối hơn đối với kiểu phòng tắm như vậy.

 


Chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ có kích thước nhỏ

Đây chính là bí quyết hữu hiệu bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn bồn rửa mặt. Kích thước của lavabo nên tương xứng với phòng tắm. Nếu phòng tắm nhỏ thì tất nhiên lavabo nhỏ, chẳng hạn như loại treo tường sẽ là lựa chọn lý tưởng. Chúng sẽ giúp mở rộng thêm diện tích đáng kể.

Ngoài ra, lavabo ngàm vào mặt bản cũng là một gợi ý đáng xem xét. Đây cũng là loại lavabo đặt nổi trên mặt bàn đá giống với lavabo âm bàn nhưng ưu điểm của nó kích thước chiều rộng tiêu chuẩn của bàn đá nhỏ hơn, chỉ khoảng 350mm thay vì là 600 mm như lavabo âm bàn. Phía dưới lavabo bạn có thể bố trí thêm tủ đựng đồ, rất gọn gàng.

Lưu ý rằng dù bạn chọn lavao kiểu dáng gì thì kích thước cũng không nên quá lớn và nên bo tròn ở các góc để tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

 

Chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ có gam màu sáng

Với những phòng tắm có diện tích hẹp, lavabo màu sáng chính là lựa chọn tốt nhất. Gam màu sáng, màu trắng vừa tạo cảm giác thoáng và nhẹ nhàng, vừa giúp “ăn gian” diện tích cực kỳ tốt. Hơn nữa, lavabo gam màu sáng còn gợi cảm giác về sự sạch sẽ, ngăn nắp, giúp bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi sử dụng nhà tắm.

 

Chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ được làm từ vật liệu tốt, an toàn

Điều này đúng với mọi loại phòng tắm chứ không riêng gì phòng tắm nhỏ hẹp. Bởi phòng tắm chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sống vì thường xuyên tiếp xúc với nước, hơi nước. Vậy nên, bạn cần ưu tiên chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ chất lượng tốt, nhất là những vật liệu an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh.
 

 

So sánh các loại bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ
Cả 2 loại bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ này đều có độ sâu phù hợp nên rất dễ sử dụng, có tính ứng dụng cao và rất phổ biến hiện nay.

 

Bồn rửa lavabo âm bàn
Bồn rửa âm bàn được lắp đặt dưới mặt bàn. Người ta sẽ khoét một diện tích thích hợp trên bàn lavabo để đặt chiếc chậu rửa vào trong đó.

Ưu điểm của loại bồn này là gọn gàng và đẹp mắt. Việc lắp chìm bồn rửa vào trong mặt bàn tạo ra một không gian rộng mở cho phép bạn lưu trữ nhiều thứ hơn. Lắp đặt chậu rửa lavabo ngày nay không khó khi công nghệ ngày càng tiên tiến. Nhược điểm của loại bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ này là giá cao so với các loại khác trên thị trường.

 

Bồn rửa lavabo nhà tắm treo tường
Thiết kế tiết kiệm không gian, nổi bật trong dòng chậu rửa giá rẻ với sự tiện lợi, dễ lắp đặt và sử dụng.

Những chiếc bồn rửa này thường được thiết kế theo phong cách truyền thống, không có nhiều khác biệt, vì vậy nó dễ phù hợp cho tất cả các loại phòng tắm.

Đây cũng là nhược điểm của bồn rửa này khi không có nhiều mẫu để lựa chọn, tính thẩm mỹ của loại bồn rửa này không cao. Tuy nhiên, để mua bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Nguồn Internet