TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Có nên dùng bồn rửa có chân ?

Đăng ngày: 2022-01-27 - Bởi: Admin

Chậu rửa có chân là giải pháp xử lý nước thải ra của bồn rửa nhà tắm khi không có đường thoát nước riêng. Có nên dùng chậu rửa có chân không ?

 

Chậu rửa có chân được sử dụng khá phổ biến trong phòng tắm, sản phẩm này có cấu tạo đơn giản nhưng rất hữu dụng, nếu bạn không có đường nước thoát trong bồn tắm thì chậu rửa mặt có thêm một phần chân đậy phía dưới sẽ giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng và không mất công phải lắp đặt đường nước thoát phía dưới.

 

Cấu tạo chậu rửa có chân

Chậu rửa có chân được gắn kèm theo một phần ốp chân phía dưới từ đường thoát nước của bồn rửa xuống tận sát mặt sàn nhà tắm. Như vậy cấu tạo của bồn rửa vẫn là một khối đồng nhất về chất liệu, khả năng làm sạch của chậu rửa có chân tương đối dễ dàng. Tùy theo mỗi kích thước chậu rửa mà phần chân của chậu rửa sẽ có thiết kế khác biệt.

 

 

Ưu nhược điểm của chậu rửa có chân

 Bồn rửa có chân cũng có thiết kế khá vừa mắt, sử dụng phần nắp che phía dưới để chống bắn nước cho đường thoát nước ra một cách khéo léo nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ vì cấu tạo của chậu rửa vẫn đồng nhất, chất liệu men tráng sứ sáng bóng và dễ vệ sinh.

 

Khi lắp bồn rửa có chân, người dùng sẽ lắp đặt rất thuận tiện, không cần lắp riêng đường ống nước thoát ra bên ngoài, điều này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt là khi bạn đang sửa chữa nhà.

 

Sản phẩm nào cũng tồn tại nhược điểm khi dùng, với cấu tạo khá thô sơ của chậu rửa mặt có chân, vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm này không được đánh giá cao. Hầu hết bồn rửa có chân cũng ít được đầu tư các kiểu dáng đẹp, không được dùng cho những căn hộ sang trọng, ngược lại sản phẩm này chỉ phục vụ cho những căn hộ trung bình, độ vệ sinh và sạch sẽ cũng không được tốt như bồn rửa có đường nước riêng.

 

Có nên dùng chậu rửa có chân ?

Chỉ nên dùng chậu rửa có chân nếu như bạn lắp đặt chậu rửa cho những vị trí phòng không thuận tiện lắp đặt đường nước ra, nó giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nếu bạn sửa chữa nhà, lắp cho các căn hộ cho thuê v.v.. Tuy nhiên, nếu mục đích là để lắp đặt xây mới hoàn toàn thì chậu rửa có chân không thuận tiện như các loại chậu rửa có đường thoát nước riêng , bạn sẽ không phải lo làm sạch và giữ sàn nhà tắm luôn khô ráo vì đường nước không chảy thẳng xuống phía dưới.

 

Tóm lại, nên chọn chậu rửa mặt có chân trong một số trường hợp thuận tiện cho việc lắp đặt, còn nếu như bạn muốn sử dụng nhà tắm sạch sẽ, thoải mái hơn thì nên chọn chậu rửa có đường thoát nước riêng.

 

Nguồn Internet