TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cách bố trí thiết bị vệ sinh hợp lý cho phòng tắm nhỏ

Đăng ngày: 2022-02-19 - Bởi: Admin

Phòng tắm nhỏ hẹp thường gây cảm giác khó chịu và việc bố trí thiết bị vệ sinh cũng cần phải tinh tế và khoa học để đảm bảo không gian rộng rãi và thuận tiện khi sử dụng.

 

DÙNG GAM MÀU SÁNG

Màu sắc phòng tắm là một trong những yếu tố quan trọng tạo hiệu ứng thị giác và gây ấn tượng. Với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp thì gia chủ phải sử dụng nội thất và thiết bị gam màu sáng. Chọn gạch ốp lát nền và tường sáng màu, chọn những sản phẩm sen vòi, bồn cầu, bồn tắm có bề mặt sáng bóng và màu sắc đơn giản. Tạo cảm giác dễ nhìn, không bị chật chội giúp phòng tắm vô tình rộng ra.

 

 

MUA THIẾT BỊ VỆ SINH ÂM TƯỜNG

Các thiết bị vệ sinh âm tường sẽ giúp tối giản không gian phòng tắm, không chiếm nhiều diện tích. Vì một số phụ tùng, linh kiện các thiết bị không lộ ra bên ngoài, nên không tạo cảm giác phòng có quá nhiều vật dụng, giúp đơn giản hơn và đồng nghĩa với phòng tắm rộng hơn.

 

MUA ĐỒNG BỘ CÁC THIẾT BỊ VỆ SINH

Việc các công ty sản xuất thiết bị vệ sinh luôn muốn đa dạng hóa những sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn tuy nhiên trong trường hợp phòng tắm nhỏ hẹp, ta nên sử dụng các thiết bị vệ sinh đồng bộ, cùng màu sắc, cùng kích thước và phải thật đơn giản để giúp phòng tắm trở nên tiện nghi, tạo cảm giác rộng hơn. Phòng tắm càng hẹp thì càng cần dùng thiết bị có đường nét đơn giản, kích thước gọn gàng. Tránh những vật dụng đường nét rườm rà, uốn lượn, khối bầu dục với phòng tắm nhỏ.

 

SỬ DỤNG TỐI ĐA BỨC TƯỜNG TRỐNG

 

 

Hãy tận dụng những mảng tường trống bên trên để tạo ra các kho tủ chứa đồ phòng tắm cần thiết để giúp không gian gọn gàng hơn. Trật tự đồ vật cũng sẽ ngăn nắp và dễ tìm hơn.

Hay thậm chí ta có thể sử dụng những chiếc tủ kệ đa năng, tích hợp, nhỏ và có nhiều ngăn để giảm thiểu tối đa diện tích cho căn phòng nhé.

 

CÁCH LẮP ĐẶT THIẾT BỊ VỆ SINH HỢP LÝ
Dưới đây các bạn có thể tham khảo một số cách lắp đặt thiết bị cho phòng tắm nhỏ hẹp được bài trí rất khoa học, khéo léo và có tính thẩm mỹ cao.

  • Đặt bồn rửa tay ở góc để tiết kiệm không gian, nên chọn các loại bồn rửa lavabo góc để phù hợp hơn với không gian phòng tắm.
  • Nên sử dụng thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp ở dạng tròn hướng ra ngoài, còn phần góc cạnh hướng vô trong tường bởi phần góc cạnh hướng ra ngoài có thể khiến việc di chuyển gặp rắc rối.
  • Nếu nhà tắm và nhà vệ sinh hẹp thì chỉ cần sử dụng vách kính để phân chia khu vực, nước không bị bắn ra khu vực khô mà vẫn đảm bảo không gian.
  • Dùng khung gương to là giải pháp hoàn hảo để khiến không gian phòng vệ sinh rộng hơn, tiện dụng để soi, thay đồ và đặc biệt giúp phòng tắm sáng sủa hơn trông thấy.
  • Nếu bạn không còn tường trống thì có thể lắp đặt giá treo khăn ngay sau cánh cửa vào hoặc ở bức tường phía trên cánh cửa giúp tiết kiệm không gian.
  • Phòng tắm nhỏ thì không nên lắp đặt bồn tắm nhé.

 

Nguồn Internet