TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Chậu rửa mặt treo tường có những ưu và nhược điểm gì?

Đăng ngày: 2022-02-23 - Bởi: Admin

Chậu rửa mặt treo tường là một trong những thiết bị vệ sinh phòng tắm phổ biến được đông đảo khách hàng lựa chọn, sử dụng từ trước đến nay. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu lavabo ra đời với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến không ít gia chủ băn khoăn về chất lượng cũng như những tính năng mà nó mang lại.

1. Châụ rửa mặt treo tường là gì?

Khác với các loại lavabo âm bàn, đặt nổi, chậu rửa mặt treo tường được thiết kế đơn giản với hệ thống đường ống và bồn rửa gắn chặt vào mép tường, tạo điều kiện thuận lợi cho gia chủ mỗi khi rửa mặt và vệ sinh cá nhân hằng ngày. Đồng thời nó phù hợp với những phòng tắm có diện tích chật hẹp, tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

 

2. Đánh giá ưu và nhược điểm của chậu rửa mặt treo tường

2.1. Ưu điểm

Chính vì được sản xuất dựa trên các dây chuyền công nghệ hiện đại nên chậu rửa mặt treo tường có những ưu điểm vượt trội, kích thích nhu cầu sử dụng của các nhóm đối tượng khách hàng như sau:

 

2.1.1. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Chậu rửa mặt treo tường được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng bởi các đường nét chỉnh chu, tỉ mỉ. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, mê mẩn với màu trắng tinh khiết, tao nhã được bao phủ xung quanh chậu lavabo. Những thiết kế này làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian vệ sinh, tôn lên sự sang trọng, quý phái nâng tầm đẳng cấp người dùng và giúp gia chủ thư giãn trong quá trình sử dụng.

 

 

Hơn thế, khi sử thiết bị phòng tắm này, quý khách có thể nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã chậu lavabo sao cho phù hợp với thị hiếu cá nhân cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình. Tùy thuộc vào những tiêu chí của mỗi gia chủ có những cách đánh giá và lựa chọn mẫu lavabo khác nhau, mang lại cảm giác thuận tiện, dễ dàng trong quá trình vệ sinh cá nhân, sử dụng hằng ngày.

 

2.1.2. Chất lượng cao cấp, bền sáng

Không chỉ có thiết kế tinh tế, sang trọng mà chậu rửa mặt treo tường còn được làm từ chất liệu cao cấp bền và sáng. Lớp men xứ sáng bóng tích hợp trên lavabo có khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừa sự hình thành các vệt ố vàng và bền bỉ theo thời gian, giúp cho gia chủ có thể sử dụng đơn giản, thoải mái, dễ dàng mà không phải lo lắng về hư hỏng hay sửa chữa nào. Đồng thời khi sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt, gia chủ sẽ tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi, vệ sinh sau những lần sử dụng.

 

Thông thường một chiếc lavabo treo tường có tuổi thọ kéo dài lên đến 10 – 20 năm tùy mẫu mã, chất lượng và khả năng bảo quản của người dùng. Do vậy, khách hàng nên chú ý trong quá trình sử dụng, tránh những va đập mạnh để duy trì tính bền vững của sản phẩm.

 

2.1.3. Tiết kiệm diện tích không gian

Ưu điểm lớn nhất của chậu rửa mặt treo tường so với các loại lavabo khác hiện nay trên thị trường là tiết kiệm diện tích không gian. Sở dĩ chậu lavabo được gắn trực tiếp vào tường và không bị phụ thuộc vào bất cứ vật dụng nào nên gia chủ có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà mình muốn. Việc tận dụng góc chết của căn phòng để lắp đặt chậu rửa mặt treo tường sẽ nới lỏng diện tích phòng tắm và làm cho khu vực rửa tay, rửa mặt trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.

 

 

2.1.4. Giá cả phải chăng, hợp lý

Từ trước đến nay chậu rửa mặt treo tường đã trở thành thiết bị vệ sinh phòng tắm phổ biến của mọi gia đình bởi mức giá cả phải chăng, hợp lý. Có thể nói đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhất so với các loại lavabo dương vành, đặt nổi... Gía thành sản phẩm này dao động khoảng từ 600.000đ đến 3000.000đ tùy vào mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên dù là thiết kế nào thì chậu rửa mặt treo tường cũng giữ được độ sang trọng, hiện đại nhất định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng cả về tính thẩm mỹ bên ngoài và chất lượng cao cấp bên trong.

 

2.2. Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của chậu rửa mặt treo tường là không có chỗ đựng đồ, vật dụng vệ sinh cá nhân hằng ngày như kem đánh răng, sửa rửa mặt… Vì thế gia chủ thường phải sử dụng thêm các loại kệ phòng tắm, kệ dán tường để bảo quản các vật dụng trở nên ngăn nắp, gọn gàng, đồng thời mang lại hiệu quả cao mỗi khi sử dụng.

 

3. Nên lựa chọn chậu rửa mặt treo tường như thế nào?

3.1. Lựa chọn theo thị hiếu của từng gia đình

Việc lựa chọn chậu rửa mặt theo thị hiếu của từng gia đình sẽ giúp cho khách hàng có thể cảm thấy thích thú và hài lòng hơn, bởi lẽ đây là không gian vệ sinh xuyên suốt và gắn liền theo năm tháng của gia chủ. Do vậy, khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng mà mình ưa thích, từ đó tạo điểm nhấn giúp cho không gian trở nên cân đối, hài hòa. Thõa mãn nhu cầu trau chuốt bản thân, vệ sinh cá nhân của từng thành viên trong gia đình.

 

3.2. Lựa chọn theo diện tích không gian

Việc cân đối diện tích không gian và sử dụng thiết bị vệ sinh phù hợp là yếu tố then chốt giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Vậy nên tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, khu vực rửa mặt mà gia chủ có thể lựa chọn các loại lavabo với kích thước lớn nhỏ khác nhau nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng.

 

Nguồn Internet