TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Hướng dẫn lắp đặt Chậu rửa lavabo đơn giản nhất

Đăng ngày: 2022-03-04 - Bởi: Admin

Giới thiệu tới các bạn quy trình lắp đặt chậu rửa lavabo hi vọng nó sẽ mang tới cho các bạn sự trợ giúp đắc lực trong quá trình sửa chữa và xây dựng cải tạo công trình nội thất trong nhà.

Cách lắp đặt Chậu rửa mặt (Lavabo)

Quy trình lắp đặt chi tiết hoàn thành hoàn hảo việc lắp đặt chậu rửa (Lavabo) một cách nhanh và hoàn hảo nhất.

 

Bước 1: Thông thường chậu rửa có hai móc treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật cân bằng, dùng vít nở đúng kích cỡ bắt chúng lên tường rồi đặt bồn lên . Nếu là chậu đặt bàn đá thì ta phải lắp bàn đá trước. 

 

Bước 2: Sau khi treo chậu rửa, cần kiểm tra lại độ phẳng bằng thước li - vô. Nếu chưa thật sự phẳng có thể kê thêm bằng những miếng cao su mỏng.

 

Bước 3: Gắn các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng vị trí quy định . Kiểm tra độ kín của các điểm ghép nối.

 

Bước 4: Dùng keo silicon trám những khe hở giữa chậu rửa và tường hoặc giữa chậu rửa và bàn đá. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn.

 

Bước 5: Lắp chân chậu rửa vào. Chân này vừa có tác dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn chặt thêm. Chiếc chậu rửa mới đã được lắp đặt xong, bạn có thể đưa vào sử dụng ngay được, chậu rửa đặt bàn thì không phải thực hiện bước này, ngoài ra thì bạn vẫn cần một không gian rộng rãi và thoải mái để có thể lắp được bộ sản phẩm đi kèm ví dụ như là bàn cầu, sen vòi.

 

Hy vọng Với bài viết này Thanh Tạo sẽ mang lại những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ trong việc sửa sang lại nhà cửa.

 

Nguồn Internet