TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

5 quy tắc vệ sinh nhà tắm

Đăng ngày: 2022-03-07 - Bởi: Admin

Đắm mình vào chiếc bồn tắm ấm nóng, nhâm nhi chút rượu cùng mùi thơm thoang thoảng và tận hưởng chút âm nhạc có lẽ là cảm giác tuyệt nhất sau một ngày dài. Dĩ nhiên, một không gian nhà tắm sạch sẽ chính là điều kiện cần cho giảm giác thư giãn ấy của bạn. Đừng bỏ qua những nguyên tắc dưới đây để có được căn phòng tắm trong mơ bạn nhé!

 

 

Vệ sinh nhà tắm thường xuyên

Vệ sinh thường xuyên chắc chắn là việc cần thiết để nhà tắm của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Đây không chỉ là thói quen tốt và còn là việc bắt buộc phải làm để đảm bảo cho sức khoẻ của bạn. Hãy lên lịch cố định cho việc dọn dẹp, vệ sinh nhà tắm theo ngày, tuần hoặc tháng tuỳ vào quỹ thời gian của bạn. Chỉ cần thực hiện đều đặn và không lười nhác, nhà tắm của bạn sẽ luôn được sạch sẽ.

 

Vệ sinh nhà tắm theo nguyên tắc thấy bẩn là vệ sinh ngay

Chúng ta không thể đảm bảo rằng nhà tắm sẽ luôn thơm mát và sạch sẽ suốt cho đến khi bạn bắt tay vào việc dọn dẹp định kỳ. Thực tế, để giữ cho nhà tắm luôn sạch (hay ít nhất trông sạch sẽ), đừng chần chừ gì mà không dọn dẹp luôn những vết bẩn mà bạn trông thấy nhé!

 

Vệ sinh nhà tắm một cách khoa học

Vệ sinh nhà tắm khoa học? Nghe phức tạp nhưng thực ra đơn giản lắm! Trước khi bắt tay vào dọn dẹp, bạn cần chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết như các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng, chổi, cây lau, khăn hay bọt biển… Đừng quên một chút tinh dầu thơm tho để nhà tắm của bạn không những sạch sẽ mà còn tràn đầy những mùi hương ưa thích.

 

Những vị trí quan trọng cần được làm sạch khi vệ sinh nhà tắm

 

Bồn rửa mặt và gương nhà tắm

Quy tắc từ trên xuống dưới luôn phải được áp dụng trong việc dọn dẹp, kể cả vệ sinh nhà tắm. Vì thế, hãy bắt đầu từ chiếc gương trên tường bằng cách làm sạch bụi hoặc các vết bẩn là được. Tiếp đến, là khu vực bồn rửa mặt. Đừng ngại vứt đi những chai lọ skincare đã hết và sắp xếp lại những sản phẩm còn lại thật gọn gàng. Để vệ sinh bồn rửa mặt, tốt nhất là bạn nên chọn những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cho nhà tắm nhé!

 

Bồn tắm

Là vật dụng được sử dụng hằng ngày, vì thế, vấn đề của chiếc bồn tắm nhà bạn sẽ là tình trạng nhớt. Vẫn là những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng cùng bàn chải và dùng lực vừa đủ để có thể làm sạch hoàn toàn bồn tắm bạn nhé!

Mẹo cho bạn là ngâm đầy bồn tắm với nước và nước cốt của một vài quả chanh trước khi thực sự dùng cọ. Việc này có tác dụng phần nào rửa trôi đi lớp nhớt đọng lại của xà bông và giúp bạn đỡ tốn sức hơn trong việc cọ rửa đấy!

 

Cửa phòng tắm

Nhiều người thường quên vị trí này khi bắt tay vào việc vệ sinh nhà tắm của mình. Tùy vào từng chất liệu khác nhau mà bạn lựa chọn sản phẩm vệ sinh phù hợp.

 

Sàn nhà tắm

Cuối cùng là sàn nhà tắm. Có lẽ đây chính là vị trí cần được làm sạch một cách cẩn thận nhất nếu bạn không muốn các vết ố bẩn, cặn xà phòng hay tóc làm sản nhà dễ trơn trượt và trông thật mất vệ sinh. Đừng quên di dời vị trí của các vật dụng đặt trong nhà tắm như tủ đồ hay xô chậu để dễ dàng dọn dẹp ở những khu vực sàn nhà dưới những vật dụng này nhé!

Hãy cho một ít muối vào chậu nước lau sàn, Hai nguyên liệu này sẽ giúp sàn nhà nhanh chóng trở nên sạch sẽ và sáng bóng. Đồng thời, các loại vi khuẩn trong nhà tắm cũng được tiêu diệt một cách hiệu quả.

Bạn thấy đấy, vệ sinh nhà tắm đúng cách không hề vất vả như tưởng tượng. Chỉ cần áp dụng đúng theo những nguyên tắc trên thì chắc chắn rằng nhà tắm của bạn sẽ luôn thơm tho và sạch sẽ!

 

Nguồn Internet