TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Mẹo sử dụng sen tắm lâu bền nhất

Đăng ngày: 2022-04-06 - Bởi: Admin

Sen tắm là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu của mỗi gia đình. Vậy làm thế nào để sử dụng sen tắm một cách lâu và bền nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những biện pháp đơn giản nhất để kéo dài tuổi thọ sen tắm nhé!

 

1. Hạn chế sử dụng hóa chất khi lau dọn

Nhiều người nghĩ rằng nếu không dùng hóa chất tẩy rửa thì những vết bẩn không bao giờ sạch hết được. Việc lạm dụng chất tẩy rửa sẽ khiến thiết bị của bạn nhanh hao mòn lớp mạ và giảm tuổi thọ trầm trọng.

Thay vì sử dụng các hóa chất, chúng ta có thể dùng các nguyên liệu quen thuộc và gần gũi với đời sống như dấm, chanh, baking soda,... Những loại này không chỉ giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản mà còn giúp sen tắm của bạn luôn giữ được độ sáng bóng. Hơn nữa đây là các sản phẩm của thiên nhiên vì thế nó rất an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng.

 

2. Thường xuyên kiểm tra sen tắm

Kiểm tra thiết bị vệ sinh thường xuyên là điều rất cần thiết và nên làm hàng tháng. Với sen tắm cũng vậy, việc thường xuyên kiểm tra giúp bạn phát hiện và xử lý kịp thời những sự cố về cặn bẩn hay tắc nghẽn của vòi.

 

 

3. Hãy kiểm tra nguồn nước của gia đình

Việc kiểm tra nguồn nước không chỉ giúp ích cho sen tắm mà còn rất hữu ích cho tất cả các thiết bị vệ sinh khác trong gia đình bạn. Nó liên quan đến sức khỏe và sự an toàn của các thành viên gia đình. Nếu một nguồn nước không đảm bảo, chứa nhiều cặn bẩn, côn trùng, chất độc hại thì sen vòi sẽ bị phá hủy rất nhanh từ các kết cấu bên trong. Không những thế, khi sử dụng nguồn nước như vậy có thể nguy hại đến làn da hay thậm chí là sức khỏe của gia đình bạn.

 

Nếu phát hiện ra nguồn nước không ổn, hãy tìm cách cải thiện nhanh nhất có thể nếu không muốn sau này phải tốn chi phí rất nhiều cho việc thay mới sen tắm cũng như các thiết bị vệ sinh khác. Để vệ sinh tạm thời bạn có thể dùng hỗn hợp dấm - chanh để giải quyết kịp thời tình huống này.

 

Trên đây là một số giải pháp cho sen tắm mà bạn có thể áp dụng giúp kéo dài tuổi thọ một cách khoa học và đơn giản nhất.

 

Nguồn Internet