TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Vì sao bạn nên chọn mua chậu rửa cảm ứng

Đăng ngày: 2022-04-20 - Bởi: Admin

Chậu rửa cảm ứng có ưu điểm gì?

 

Bên cạnh các loại vòi lavabo cảm ứng một đường nước lanh, hay nóng lạnh thì vòi vòi rửa inax cảm ứng cũng đang được nhiều gia đình, nhất là với các dự án xây dựng lớn, những nơi đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. vòi chậu rửa cảm ứng có rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể gồm có:

 

- Tính năng cảm ứng vô cùng nhạy bén, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng,

 

- Thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, sang trọng, dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian, với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau, sản phẩm góp phần mang lại vẻ hiện đại, đẳng cấp cho cả căn phòng.

 

- Phần chất liệu của vòi này được làm bằng thép không gỉ hoặc đồng thau nên sản phẩm có độ bền cao, không lo bị hoen gỉ, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, lớp mạ là Niken Crom giúp cho bề mặt vòi chậu luôn sáng bóng, đẹp như mới, giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi và không lo bị trầy xước.

 

- Vòi chậu rửa cảm ứng giúp tiết kiệm nước rất hiệu quả. Nếu như các loại vòi chậu thông thường sẽ mất rất nhiều nước nếu đôi khi chúng ta có thể quên khóa vòi, những với việc sử dụng vòi cảm ứng sẽ lại giúp bạn sử dụng nước một cách thật khoa học hơn, tiết kiệm nước vì sản phẩm sẽ tự động ngắt nước ngay khi chúng ta thôi sử dụng.

 

 

Mua chậu rửa cám ứng chính hãng ở đâu?

 

Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua vòi chậu rửa cảm ứng có thương hiệu đáng tin cậy nhất, điều này giúp cho các bạn tránh được việc có thể mua phải bồn cầu không thương hiệu hoặc mua phải sản phẩm kém chất lượng, giá thành cao, hay không được bảo hành theo đúng quy định.

 

Nguồn Internet