TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Làm thế nào để tăng tuổi thọ các thiết bị vệ sinh trong nhà tắm

Đăng ngày: 2022-04-23 - Bởi: Admin

Làm thế nào để tăng tuổi thọ các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ?

 

 

Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa đối với bồn cầu

Bồn cầu hiện nay là công cụ giúp phục vụ nhu cầu vệ sinh thiết yếu của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn cầu đúng cách để tăng tuổi thọ sản phẩm.

 

Việc vệ sinh bồn cầu sử dụng các chất tẩy rửa có chứa các chất hóa học sẽ khiến quá trình phân hủy các chất tẩy rửa trong bể phốt bị ảnh hưởng, ngoài ra các chất tẩy rửa còn có hại cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy chỉ nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng, hạn chế việc sử dụng chất tẩy rửa hàng ngày.

 

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng bồn cầu bạn không nên đặt hai chân lên bồn cầu, không ngồi lên nắp bồn cầu, không dẫm chân lên nắp bồn cầu. Vệ sinh xong thì nên xả nước và khi xả nước nên đóng nắp để hạn chế vi khuẩn bắn ra ngoài.

 

 

Không vệ sinh sen vòi bằng những vật cứng

Sen vòi trong quá trình sử dụng nếu không được làm sạch thường xuyên sẽ bám cặn bẩn, bám cát vào những lỗ trên vòi nước, gây tắc nghẽn vòi, khiến người sử dụng rất khó chịu. Cách đơn giản nhất để khắc phục là sử dụng dấm để vệ sinh, việc vệ sinh này sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn.

 

Thay vào đó, bạn sẽ không phải quá mất nhiều công sức để có thể tẩy rửa sản phẩm. Đặc biệt, nên hạn chế việc sử dụng bàn chải cứng, làm bằng những chất liệu có độ ma sát cao sẽ làm trầy xước bề mặt của vòi, giảm tuổi thọ vòi.

 

 

Đối với chậu rửa thường xuyên vệ sinh, tránh vết ố vàng

Chậu rửa được làm bằng sứ trắng vệ sinh, đây là thiết bị thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất thải vì vậy nếu không cọ rửa thường xuyên sẽ gây ra tình trạng bám bẩn, nấm mốc, sẽ làm cho vi khuẩn phát triển bám lên trên bề mặt.

 

Các nhẹ nhàng nhất là nên sử dụng một miếng vải mềm hoặc bọt biển để có thể cọ rửa nhẹ nhàng bề mặt của chậu, không nên sử dụng các vật sắc nhọn, kim loại để vệ sinh bề mặt sứ, điều này sẽ làm xước bề mặt sản phẩm.

 

Đối với những vết ố vàng bám lên bề mặt sản phẩm nên sử dụng nước ấm chà đều ở bề mặt sản phẩm sứ, khi đó các vết bẩn sẽ được cuốn trôi, không còn vết ố vàng tồn tại.

 

 

Vệ sinh kỹ càng những phần khó vệ sinh như bên dưới bệ bồn cầu

Phần dưới bệ của bồn cầu là nơi kín đáo, khó nhận biết các chất bẩn nên ít khi ai sử dụng mà để ý đến phần này. Việc vệ sinh dưới bệ của bồn cầu không những giúp bồn cầu luôn trắng sạch, an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình, mang lại sự trong lành cho nhà vệ sinh mà còn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

 

Ngày nay, nhiều sản phẩm bồn cầu được thiết kế với vành kín, thoải khá dễ dàng trong quá trình vệ sinh sản phẩm. Những vết bẩn bám lâu ngày là nguyên nhân chính khiến, những vết bám bẩn lâu ngày này sẽ làm cho không gian phòng tắm trở nên có mùi và ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

 

 

Sử dụng nguyên liệu tẩy rửa tự nhiên

Các chất tẩy rửa nguyên liệu từ tự nhiên vừa có tác dụng làm sạch bồn cầu, giảm ố vàng, khử mùi nhà vệ sinh mà còn giúp bảo vệ bề mặt men của sản phẩm.

 

Việc sử dụng các nguyên liệu tẩy rửa tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, vừa giúp tiết kiệm được thời gian, công sức tiền bạc để vệ sinh các sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ. Nguồn nguyên liệu tự nhiên này còn rất dễ tìm kiếm, giá thành lại vô cùng rẻ.

 

Trên đây, Thanh Tạo đã giới thiệu tới khách hàng 5 cách để tăng tuổi thọ các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều mẹo trong quá trình sử dụng các sản phẩm. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc về các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhé!

 

Nguồn Internet