TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Bí quyết chọn bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả nhất

Đăng ngày: 2022-06-15 - Bởi: Admin

Tiết kiệm nước là chủ đề bất cứ ai đều quan tâm, nhất là trong sử dụng bồn cầu. Vì thiết bị này được dùng với tần xuất nhiều và lượng nước mỗi lần xả đều lớn. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc bồn cầu ưng ý mà tiết kiệm nước nhất cho gia đình? Mời bạn tham khảo bí quyết dưới đây.

Bí quyết chọn bồn cầu tiết kiệm nước hiệu quả nhất
Có rất nhiều yếu tố quyết định đến lượng nước xả của bồn cầu. Đây cũng chính là tiêu chí chọn bồn cầu tiết kiệm nước cho các gia đình bạn.

Chọn bồn cầu xả nhấn thay vì xả gạt
Bồn cầu xả gạt sẽ có lượng nước đồng đều cho cả đi đại tiện và tiểu tiện. Chính vì thế, lượng nước xả phải lớn để đảm bảo có thể trôi sạch hoàn toàn chất thải khi đi đại tiện. Do vậy, các loại bồn cầu xả gạt sẽ tốn nhiều nước hơn so với xả nhấn.

 

 

Xả nhấn có 2 chế độ lựa chọn theo từng lần đi vệ sinh với 2 mức nước khác nhau. Do vậy, người dùng có thể chọn được chế độ xả tiểu với lượng nước ít hơn. Vì vậy mà bàn cầu xả nhấn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn nước xả so với xả gạt.

Chọn theo công nghệ xả
Các loại bồn cầu tiết kiệm nước được tích hợp công nghệ xả mạnh sẽ giúp tiêu tốn rất ít nước mà vẫn đảm bảo sạch sẽ. Hiện tại, các mẫu bàn cầu xả xoáy với lực hút, xoáy mạnh mẽ là dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm nước rất tối ưu. Các sản phẩm bồn cầu được sản xuất trước đây có lực xả rất yếu. Vì vậy, muốn chất thải được cuốn trôi xuống hết thì người dùng cần phải giữ tay lâu ở nút gạt xả, gây tiêu tốn lượng nước rất lớn. Bạn nên tham khảo về chế độ xả để chọn đúng loại bồn cầu có tính năng tiết kiệm nước.

 

 

Lớp men sứ chống bám dính
Cũng là một yếu tố giúp quyết định đến khả năng tiết kiệm nước của bồn cầu là ở lớp men sứ. Với những sản phẩm có lớp men chống bám dính tốt, sẽ hạn chế tình trạng chất thải bị bám lại lòng bồn cầu. Các loại bồn cầu có lớp men chất lượng kém, dễ bị bám bẩn sẽ khiến người dùng phải xả lại nhiều lần để đẩy hết chất bẩn. Điều này sẽ gây tốn một lượng nước rất lớn.

 

Nguồn Internet