TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Chậu rửa có tốt cho sức khỏe?

Đăng ngày: 2022-06-30 - Bởi: Admin

Chậu rửa là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi thiết kế mẫu mã đa dạng mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thanh Tạo tự hào phân phối những dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinhđược sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú bao gồm Lavabo treo tường, chân dài, chân lửng, Lavabo liền bàn, Lavabo bàn đá,...

 

 

Chậu rửa sử dụng nguồn nguyên liệu sản xuất “tinh khiết”, bởi nguyên liệu đều được phân tích kỹ, loại bỏ tạp chất có hại cho sức khỏe bằng thiết bị chuyên dụng.

 

Đặc biệt chậu rửa chất liệu sứ ứng dụng công nghệ sứ chịu nhiệt nên các sản phẩm mặt bàn, tủ chậu rửa có đường nét hoàn hảo. Cùng với công nghệ men siêu chống bẩn tăng khả năng kháng khuẩn, chống bám dính tốt. Nâng cao tuổi thọ cho thiết bị chậu rửa.  Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chậu rửa hay bồn cầu, sen vòi, bồn tắm.

 

Mọi sản phẩm tại Thanh Tạo đều được cam kết đảm bảo về các mặt hàng cũng như thời gian bảo hành dài hạn cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên. Chính vì vậy mà quý khách hàng có thể yên tâm khi đến đây.

 

Nguồn Internet