TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Cảnh báo: Cháy nổ

Đăng ngày: 2018-05-30 - Bởi: Thanh Tạo

Cháy nổ gây tử vong tăng vọt ở Việt Nam trong những tháng đầu năm 2018

Theo thống kê từ đầu năm 2018 đến tháng 4 năm nay, tổng cộng có 1.453 đám cháy và vụ nổ trên khắp Việt Nam, khiến 54 người thiệt mạng và 141 người bị thương, thiệt hại khoảng 840 tỷ đồng. Chỉ riêng tháng 5/2018 mặc dù chưa hết tháng 5 nhưng đã xảy ra nhiều vụ cháy nổ lớn gây thiệt hại về người và tài sản, đó là vụ cháy ngôi nhà chứa vải vụn quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đó là vụ cháy lớn cửa hiệu 3 tầng bán chăn ga ở quận Long Biên, Hà Nội, cụ bà hơn 90 tuổi tử vong. Tiếp đến là cháy lớn ở Nhà máy Xi măng Xuân Thành Quảng Nam. Rồi đến cháy tại nhà máy thép Hòa Phát Hải Dương khiến 3 công nhân tử vong và 1 người bị bỏng nhiệt. Mới đây nhất, lúc 17h15 chiều 25/5 cháy nổ lớn tại tòa nhà CT3 chung cư Bắc Hà nằm trên đường Lê Văn Lương. 

chay-lon 

Nhìn lại sau những vụ cháy nổ kinh hoàng là nhà cửa bị thêu rụi, nhân mạng bị thiệt hại, gia đình ly tán lâm cảnh màn trời chiếu đất. Vợ khóc chồng, con khóc cha, trẻ khóc già,…Kẻ xấu thì lợi dụng trộm cắp,… Mới thấy rằng chúng ta quá hờ hững với việc bảo vệ sinh mạng của chính mình, sinh mạng của người thân yêu xung quanh mình.

Chúng ta lắp đặt hệ thống PCCC nhằm đối phó cơ quan chức năng, hầu hết ít ai biết sử dụng và thậm chí không quan tâm hạn sử dụng. Tâm lý chủ quan của người dân khi ra khỏi nhà không rút phích cắm, không tắt tivi, quạt, ấm đun nước v.v…cũng góp phần không nhỏ làm tăng hậu quả cháy nổ xảy ra.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra cháy nổ, tuy nhiên cũng có nhiều cách phòng cháy chữa cháy. Vấn đề này xin chia sẽ trong bài tiếp theo để giúp tất cả chúng ta an tâm an toàn hơn trong cuộc sống.

binh-chua-chay-dang-nem

Bình chữa cháy nhanh, dạng ném

- Dập tắt hoàn toàn đám cháy trong vòng 1 -3 giây.

- An toàn, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường.

- Hạn sử dụng 5 năm.

- Sản phẩm độc quyền công nghệ Nhật Bản.

- Bình FIRESAVE thực sự bảo vệ tính mạng và tài sản cho bạn.

Liên hệ mua hàng:

SHOWROOM TTNT THANH TẠO

- Địa chỉ: 138H Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Hotline:  096 136 7979

- Hoặc Online: www.vlxdthanhtao.vn/binhchuachaynhanh