TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Trong phòng tắm nhỏ có bồn tắm nằm, có nên hay không?

Đăng ngày: 2022-08-01 - Bởi: Admin

Bạn thích cảm giác được thả mình trong làn nước sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Tuy nhiên, diện tích nhà tắm của bạn lại khá hạn chế. Do đó, bạn phân vân không biết trong phòng tắm nhỏ có bồn tắm nằm thì nên không? Vì có không ít người tư vấn cho bạn chiếc bồn tắm nằm nếu đặt vào phòng tắm nhà bạn sẽ chiếm nhiều diện tích và chỉ càng làm không khí trong phòng thêm ngột ngạt. Yên tâm, câu trả lời cho bạn sẽ có ngay dưới đây thôi, hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Phòng tắm nhỏ có bồn tắm nằm, hợp lý không?

Để tìm thấy câu trả lời cho vấn đề này, chúng tôi muốn bạn đầu tiên là xem xét các kích thước nhỏ nhất của các mẫu bồn tắm hiện có trên thị trường có phù hợp với không gian phòng tắm của bạn không. Và thứ hai là bạn cần biết việc sử dụng bồn tắm có tác dụng như thế nào với sức khỏe của người dùng.

 


Những kích thước nhỏ nhất của bồn tắm hiện nay

Trước khi tham khảo các kích thước phổ biến hiện nay của dòng bồn tắm nằm mini thì chúng tôi hy vọng là bạn đã biết rõ khoảng không gian bạn dự định đặt bồn tắm có kích thước thế nào rồi nhé.

Hiện nay trên thị trường, bồn tắm nằm mini có chiều dài khoảng 1- 1,2m và chiều rộng khoảng 650- 700mm. Loại bồn tắm này có 2 dạng là bồn tắm ngâm thường và bồn tắm massage. Sự khác nhau của hai loại bồn tắm này sẽ được chúng tôi đề cập rõ hơn ở phần bên dưới. Giờ thì hãy xem xét khoảng không gian trống mà bạn muốn bố trí bồn tắm vào có phù hợp không nhé. Với kích thước siêu nhỏ như thế này, chúng tôi tin rằng phòng tắm nhỏ có bồn tắm nằm là hoàn toàn có thể. Vấn đề ở đây chỉ là bạn lo lắng nó khiến cho không gian nhà vệ sinh trở nên ngột ngạt hơn thôi, đúng không nào. Yên tâm, gần cuối bài chúng tôi sẽ có vài ý tưởng hay ho để giúp bạn tối ưu diện tích không gian một cách tốt nhất. Tiếp theo đây, chúng tôi vẫn cần bạn tin tưởng hơn vào quyết định của mình. Do đó, hãy cùng tìm hiểu một chiếc bồn tắm đem lại những tác dụng gì cho sức khỏe của bạn nhé.

Tác dụng của bồn tắm nằm đối với sức khỏe người dùng

Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn bồn tắm nằm mini dạng thường hay massage. Tuy nhiên dù là loại nào đi nữa thì nó đều có những tác dụng nhất định với sức khỏe của người sử dụng.

Tác dụng của bồn tắm ngâm thường mini

Bồn tắm ngâm thường mini sẽ không có hệ thống sen vòi hay massage, nên nếu muốn sử dụng thêm thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy món đồ phụ kiện này ở các đại lý bán thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín.

Ngâm mình trong bồn tắm có tác dụng giúp cơ thể bạn được thả lỏng. Đặc biệt, nếu sử dụng nước ấm thì sự căng cơ sẽ được giải phóng hết. Từ đó giúp bạn lấy lại tinh thần, sẵn sàng hơn cho những công việc tiếp theo. Để tốt hơn thì một số người cũng có thói quen ngâm mình với các loại thảo dược hay tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cho nên, trong phòng tắm nhỏ có bồn tắm nằm thông thường thôi cũng đã rất tuyệt rồi phải không nào.

 Tác dụng khi dùng bồn tắm nằm massage

Bồn tắm nằm massage được thiết kế với đầy đủ các phụ kiện như: sen vòi nóng lạnh, gối đầu, máy bơm, hệ thống massage, … Loại bồn tắm nằm này có chức năng sục thủy lực giúp tạo áp lực phun. Nhờ vậy tác động lên các bộ phận của cơ thể, giúp cơ thể bạn được thư giãn và thả lỏng hơn. Bồn tắm nằm massage còn có một chức năng đặc biệt nữa là chức năng sục khí. Chức năng này sẽ giúp tạo ra những bọt khí sủi phun lên từ đáy bồn, tác động lên làn da, giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, thúc đẩy máu tuần hoàn lưu thông. Do đó, nếu có điều kiện hơn thì phòng tắm nhỏ có bồn tắm nằm massage sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe người dùng.

Đặt bồn tắm nằm ở đâu khi phòng tắm nhỏ?

Khi diện tích phòng tắm của bạn nhỏ hẹp thì việc đặt bồn tắm nằm ở vị trí nào cần được xem xét kỹ lưỡng để tối ưu không gian nhất có thể.

 


Bạn có thể tận dụng các góc hoặc đường cong của phòng tắm để đặt bồn tắm nằm vào. Hoặc bạn cũng có thể đặt bồn tắm nằm dưới kệ để đồ. Một bí kíp mà chúng tôi muốn bật mí với bạn đó là hãy sắp xếp các thiết bị vệ sinh chính trước (lavabo, bồn cầu, bồn tắm…) sau đó mới bắt đầu bố trí kệ, gương, đồ dùng…

 

Nguồn Internet