TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

5 màu sơn phòng bếp phù hợp với mọi phong cách

Đăng ngày: 2022-08-08 - Bởi: Admin

Các chuyên gia cho rằng những màu sơn này có thể khiến không gian phòng bếp của bạn ấn tượng hơn bao giờ hết cho dù nó đang theo phong cách nào. Cùng Pondo Việt Nam tìm hiểu đó là màu sơn gì nhé!

5 màu sơn hoàn hảo cho phòng bếp
Tìm kiếm màu sơn hoàn hảo cho phòng bếp là một thách thức không nhỏ. Đó là vì bạn cần tính đến nhiều yếu tố khác của căn phòng, chẳng hạn như màu sắc của các thiết bị, tủ, mặt bàn, và sàn. Có rất nhiều thứ cần xem xét khi nói đến màu sắc.

Dưới đây là 5 màu sơn đẹp nhất mà các nhà thiết kế cho rằng sẽ khiến nhà bếp của bạn trở thành một không gian vui tươi hơn và ấn tượng hơn.

1/ Màu đỏ đất
Nhà bếp mang phong cách cổ điển đang ngày càng phổ biến. Ghép tủ gỗ óc chó với những bức tường đất nung tuyệt đẹp bằng sơn hơi đỏ đất. Màu trung tính này gần giống tông màu gỗ tự nhiên, sẽ rất phù hợp.

 


2/ Màu be
Khi nói đến sơn phòng bếp, tông màu be thường bị bỏ qua. Thực tế, màu be tạo cảm giác ấm áp, phù hợp với không gian nấu nướng. Lớp nền màu rám nắng tinh tế của nó sẽ làm cho căn bếp trở nên ấm cúng mà không hề bị vẩn đục.

 


3/ Màu sơn trắng
Một màu sơn trắng bình dị có thể trở nên thơ mộng trong nhà bếp, nó được yêu thích vì vừa sáng lại vừa ấm. Chính nhờ có tông ấm nên màu này là nền tảng hoàn hảo cho một căn bếp hiện đại với các điểm nhấn bằng kim loại trong tông hồng, đồng hoặc vàng.

 

 

4/ Màu xám dịu
Heidi Techner, giám đốc chương trình thiết kế nội thất tại ĐH Harcuum College cho biết: “Không có màu sắc nào là giới hạn cho nhà bếp, nhưng ngày nay tôi thích tường bếp có màu thanh bình của màu xanh đại dương nhạt”.

 


Khi màu xanh dương kết hợp với màu xám dịu sẽ tạo nên một nguồn năng lượng thư giãn. Nó sẽ là điểm nhấn đẹp mắt khi kết hợp với tủ màu trắng và sàn gỗ.

5/ Màu đỏ sẫm
Màu đỏ là một màu kích thích, rất lý tưởng cho bức tường tạo điểm nhấn trong nhà bếp vì nó có thể kích thích sự thèm ăn và thậm chí tạo ra một môi trường tràn đầy năng lượng.

 


Bạn sẽ chọn màu sơn nào cho phòng bếp của gia đình mình? Hy vọng những thông tin về màu sơn trên đây đã giúp bạn có ý tưởng sơn màu sao cho phù hợp với phong cách nhà bếp!

 

Nguồn Internet