TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Kinh nghiệm chọn mua vòi chậu bán tự động

Đăng ngày: 2022-08-31 - Bởi: Admin

Tìm hiểu chi tiết thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thông số kỹ thuật là yếu tố quan trọng hàng đầu để xác định sản phẩm có phù hợp với không gian sử dụng hay không. Bởi vậy, khi mua vòi rửa chúng ta cần tìm hiểu chi tiết các đặc điểm về chất liệu, màu sắc, kích thước, thương hiệu sản xuất… Tốt nhất, bạn nên dựa vào đặc điểm của chậu lavabo nhằm tăng sự liên kết, tính thẩm mỹ khi lắp đặt hoàn chỉnh bộ thiết bị vệ sinh.

Chọn sản phẩm chất liệu tốt, bền bỉ
Vòi nước là thiết bị tiếp xúc và sử dụng thường xuyên trong môi trường có độ ẩm cao. Do đó, người dùng cần ưu tiên những chất liệu bền bỉ, an toàn như thép không gỉ, đồng thau nguyên chất. Những chất liệu này thường không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, hơi nước, không hoen ố. Hơn nữa, chúng cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

 

 

Chọn vòi nước có kiểu dáng tinh tế, thẩm mỹ
Trong căn nhà, phòng tắm hay nhà vệ sinh cũng cần được trang trí, tạo điểm nhấn nổi bật. Bởi vậy việc chọn vòi bán tự động phải chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, kiểu dáng phù hợp. Mặt khác, khi mua vòi rửa, chúng ta nên ưu tiên mẫu sản phẩm đồng bộ với phong cách của lavabo. Điều này giúp căn phòng có sự hài hòa về nội thất, tránh tình trạng vòi quá cao hay quá thấp gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày.

Kích thước phù hợp với lavabo
Bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã thì kích thước vòi rửa phải thích hợp với lavabo. Theo đó, vòi chậu cần được lắp vừa khít với các lỗ trên chậu. Bạn hãy xác định lavabo sử dụng gốm mấy lỗ, kích thước như thế nào. Như vậy, chúng ta mới có thể chọn các thiết bị vệ sinh đồng bộ và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

 

 

Đáp ứng chức năng điều chỉnh cơ bản
Dù bạn mua loại vòi rửa bao nhiêu tiền, đến từ thương hiệu nào thì cũng phải đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết yếu. Trên thị trường có nhiều sản phẩm tích hợp núm điều chỉnh hay hỗ trợ cảm ứng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn cần đảm bảo chức năng bật nước nóng – lạnh, phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Nếu có điều kiện tài chính, người dùng có thể tùy chọn thiết bị có tính năng thông minh hơn.

Xem xét nhu cầu sử dụng, ngân sách thực tế
Khi lựa chọn vòi lavabo, khách hàng cần ghi nhớ và xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như mức chi phí có thể đầu tư. Nếu kinh tế hẹn hẹp, chúng ta nên mua sản phẩm ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn đáp ứng tối ưu công năng cho sinh hoạt. Đặc biệt, chủ công trình không nên ham thiết bị vệ sinh giá rẻ. Chúng thường không rõ nguồn gốc xuất xứ với chất lượng thấp, dễ hư hỏng.

 

Nguồn Internet