TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Top những bảng màu hoàn hảo cho nhà tắm sang chảnh

Đăng ngày: 2022-09-17 - Bởi: Admin

Chọn bảng mà cho nhà tắm là một bước khá quan trọng để định hình phong cách của không gian phòng tắm, vậy nên có thể là lựa chọn rất khó trong nhiều lựa chọn. Nếu chọn đúng màu phù hợp thì ngay cả không gian nhỏ cũng có thể trở nên sang trọng bắt mắt hơn. Theo đó, Thanh Tạo sẽ gửi đến các bạn top những bảng màu hoàn hảo cho nhà tắm sang chảnh ở bài viết sau, cùng theo dõi nhé!

1. Màu trắng


Màu trắng là biểu tưởng của sự tinh khôi, thuần khiết nên nó luôn được chọn là tông màu chủ đạo dễ bắt gặp ở mọi nơi trong cuộc sống. Do đó, màu trắng cũng được xem là màu tốt nhất tạo nên phong cách tối giản, sang trọng và không hề lỗi mốt cho phòng tắm.

Màu trắng là gam màu được chọn nhiều vì mang tới nét tươi mới, sạch sẽ và không khí êm dịu cho nhà tắm giúp tâm trạng thoải mái hơn khi sử dụng.

Nhưng không vì thế mà màu trắng trở nên nhàm chán, gam màu này cho phép bạn sáng tạo vì nó được xem là phông nền hoàn hảo. Bạn có thể thêm một số kết cấu gỗ tự nhiên tạo ra bầu không khí ấm hơn, hoặc khi kết hợp một số điểm nhấn là màu đen để tạo ra cái nhìn ấn tượng hơn. Dù bạn muốn thiết kế nhà tắm nổi bật với phòng tắm hoàn toàn màu trắng điểm thêm vài điểm nhấn hoa thì màu trắng chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng.

2. Màu đen


Xu hướng chọn màu đen cho phòng tắm đang lên ngôi. Vậy nên có thể nói màu đen là gam màu mới nổi. Khi nhắc tới việc thiết kế phòng tắm thì màu sắc tươi sáng luôn là lựa chọn hàng đầu vì nó phản ánh cảm giác sạch sẽ tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn muốn tạo ra phòng tắm sang trọng, kiểu dáng đẹp vượt thời gian thì màu đen sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Màu đen mang đậm tính thẩm mỹ, tạo nên phong cách mạnh mẽ. Màu sắc đầy tinh tế, phong phú sẽ tô điểm nên sắc thái ấn tượng cho phòng tắm của bạn và dễ kết hợp với sức thái khác nhau. Từ vật dụng, đồ đạc  cho tới gạch ốp lát màu đen bắt mắt, có rất nhiều cách để kết hợp màu đen vào thiết kế phòng tắm của gia đình bạn.

Nếu yêu thích xu hướng này nhưng chưa biết làm sao để thiết kế phòng tắm gia đình thì hãy xem đây là nguồn cảm hứng từ những thiết kế tuyệt vời này nhé.

3. Xanh lam


Màu xanh lam - đại diện của sự êm đềm thư thái của đại dương. Màu xanh của nước biển, màu mòng két, màu hoàng gia và hơn thế nữa. Phạm vi màu sắc của màu xanh lam rất đa dạng từ nhẹ nhàng, thanh thoát tới xanh đậm đầy năng lượng giúp bạn có thể tạo ra thiết kế phòng tắm với màu sắc bền vững không bị lỗi mốt. 

Vậy nên nếu muốn kết hợp màu sắc này vào phòng tắm của mình và mang tới cái nhìn thanh lịch thì xanh lam chắc chắn là lựa chọn tốt nhất.

4. Màu xám


Nhiều người nghĩ rằng Xám là một màu nhàm chán nhưng với cách ứng dụng phù hợp thì có thể tạo nên thiết kế phòng tắm thanh lịch, tinh tế. Nếu trước đây gam màu xám vẫn là lựa chọn phổ biến cho phòng tắm thì đôi khi nó vẫn được sử dụng như phông nền tôn các thiết bị vệ sinh khác lên và đôi khi còn được dùng để tạo điểm nhấn cho bức tường. Dù sử dụng ở đâu thì màu xám sẽ luôn là tông màu vượt thời gian, êm dịu, đẳng cấp cho phòng tắm.

Màu xám rất linh hoạt đi cùng mọi thứ, ứng dụng đa dạng khi có thể kết hợp với điểm nhấn màu đen để tạo một cái nhìn sang trọng, kết hợp với yếu tố bằng gỗ để mang tới bầu không khí ấm cúng hơn. Ưu điểm lớn nhất của gam màu này chính là có thể sử dụng cho cả không gian nhỏ và lớn đều phù hợp.

5. Màu be


Khi nhắc tới phòng tắm thì có thê nói màu be là màu sắc phổ biến mà mọi người hay bắt gặp nhất. Đây là màu sắc tuyệt vời để đạt được nơi nghỉ ngơi, thư giãn vệ sinh cá sau ngày dài mệt mỏi. Từ truyền thống hay hiện đại thì màu be đều phù hợp với từng phong cách riêng.

Khi kết hợp với những yếu tố trang trí như bức họa đầy nghệ thuật, gạch ốp lát đẹp thảm ấm cúng và nội thất phòng tắm phù hợp để làm cho phòng tắm đẹp với vẻ thư giãn, yên bình.  Bạn cũng có thể điểm thêm một số màu trăng, kem đậm hơn để tạo ra cái nhìn tổng thể mới mẻ và mát mắt. Vì màu be có sắc độ nhẹ nhàng, cung cấp tấm nền hoàn hảo cho sự kết hợp màu sắc khác nhau.

Màu sắc của phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong tạo giá trị thị giác cho bất kỳ thiết kế phòng tắm nào. Dù gia đình có không gian hiện tích lớn nhỏ thì cách phối màu phù hợp thì có thể tạo ra sự ra thay đổi hoàn hảo cho phòng tắm gia đình.

 

Nguồn Internet