TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Sức hút tranh gạch ốp tường 3D đẹp trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường

Đăng ngày: 2022-12-09 - Bởi: Admin


Tranh gạch ốp tường 3d đã trở thành xu hướng lựa chọn được nhiều yêu thích. Nó không chỉ làm cho không gian sống trở nên đẹp và sang trọng hơn, mà còn được xem như một cầu nối phong thủy cho ngôi nhà, hứa hẹn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Bạn nghĩ sao khi cuộc sống công nghệ ngày càng hiện đại, áp lực công việc làm bạn mệt mỏi, bạn muốn tìm đến những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi khi trở về nhà được ngắm nhìn những phong cảnh thiên nhiên kì vĩ với những nét họa tiết hoa văn, sống động 3 chiều y như thật được gắn trên bức tường nhà của bạn làm kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Mọi cảm giác lo âu, muộn phiền đều tan biến. Giải pháp đó dành riêng cho bạn là nên lựa chọn cho mình mẫu tranh gạch ốp tường 3d siêu bền đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn mang lại cho bạn sự hài lòng như ý với những ưu điểm vượt trội của nó đem lại cho bạn dưới đây. Vậy trang trí tranh gạch 3d mang lại cho bạn những lợi ích gì? địa chỉ mua tranh gạch 3d, in tranh dán tường giả gạch ở đâu chất lượng, uy tín? Thanh Tạo xin giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây nhé.

Nhà không đơn giản chỉ là một nơi để ở, sáng đi tối về mà ngôi nhà còn là tổ ấm, là nơi mà các thành viên trong gia đình ngày ngày quân quần bên nhau vì thế việc trang trí cho không gian sống của ngôi nhà luôn mang lại cảm giác ấm áp, quây quần và mới mẻ là điều vô cùng quan trọng. Để đáp ưng được nhu cầu ngày càng khắt khe của mỗi gia chủ trong việc trang trí nội ngoại thất thi các loại vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí luôn được đổi mới luôn cải tiến từ chất liệu, mẫu mã và công nghệ sản xuất. Trong rất nhiều loại vật liệu dùng để trang trí đó, thì gạch tranh 3D đang nổi lên như một hiện tượng

1. GẠCH TRANH 3D LÀ GÌ?
Gạch 3D hay còn gọi là Gạch tranh 3D là loại vật liệu mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Tuy là sản phẩm mới nhưng gạch 3D hoàn toàn có thể được lựa chọn để thay thế những loại gạch ốp lát khác như gạch bông, gạch đá hoa, gạch Granite truyền thống. Gạch 3D được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, sử dụng những hình ảnh có độ phân giải lớn và được lựa chọn góc nhìn đặc biệt trước khi được mang đi in mang lại cảm giác sống động như thật khi chúng ta chiêm ngưỡng nó. Các loại gạch bông hay gạch đá hoa có những hoa văn họa tiết được lặp đi lặp lại cả trăn hay cả nghìn viên thì mỗi viên gạch 3D lại được cắt ra từ một khổ 3D dựng sẵn nên nó sẽ có hoa văn, họa tiết, hình ảnh khác nhau và được cố định vị trí cụ thể.

Gạch tranh 3D là gì?
Sản phẩm này có thể nói đang dần dần chiếm lĩnh thị trường trang trí nội ngoại thất. Những tiện ích mà dòng gạch này mang lại được khách hàng phản ứng rất tiêu cực. Ngày càng nhiều không gian đưa sản phẩm này vào trang trí nhằm đem lại một phong cách sống đẳng cấp hơn.

CẤU TẠO GẠCH TRANH 3D
Gạch 3D được cấu tạo từ 3 lớp thành phần chính với độ kết dính vô cùng chắc chắn: xương gạch, lớp men hình ảnh, lớp phủ bề mặt.

 


2. ƯU ĐIỂM ỐP GẠCH TRANH 3D
ĐỘ BỀN CAO

Gạch 3D ốp tường có cấu tạo xương gạch vô cùng chắc chắn, thêm vào đó, lớp phủ vi tinh bề mặt có thể chống được mài mòn, trầy xước, chịu được tác động lớn của ngoại lực. Nếu được bảo dưỡng tốt, gạch có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 15 năm mà vẫn giữ được độ bền đẹp của màu sắc.

 


CHỐNG THẤM, DỄ VỆ SINH
Bề mặt gạch có độ hút nước cực thấp, chống chịu được các tác động của chất tẩy rửa thông thường, vì vậy nó được ứng dụng giả tranh rất đẹp mà không lo bị ố vàng hay nấm mốc, chống bụi bám, vệ sinh lau chùi dễ dàng so với các loại tranh treo tường thông thường.

Gạch tranh 3d có bề mặt gạch trơn mịn, không hút bụi nên dễ vệ sinh, lau chùi
Bề mặt gạch trơn mịn, không hút bụi nên dễ vệ sinh, lau chùi

 

HIỆU ỨNG THẨM MỸ ĐA DẠNG
Điểm nổi bật nhất của gạch tranh 3D là bề mặt được họa tranh vô cùng ấn tượng và sinh động. Những bức tranh màu như phong cảnh, tĩnh vật, phong thủy, giả ngọc, tôn giáo…mang nhiều ý nghĩa đặc trưng theo chủ đề, có thể lát nền hoặc ốp tường ở bất cứ không gian nào mà bạn ưa thích.

 

 

3. PHÂN LOẠI GẠCH TRANH 3D
GẠCH 3D VI TINH

Đây là dòng gạch 3D cao cấp nhất trong các loại gạch nhập khẩu hiện nay. Gạch có cấu tạo bề mặt là lớp phủ vi tinh chất lượng, độ sáng bóng cao,  nâng cao được tuổi thọ và bền màu mà không sợ bị bong tróc. Đặc biệt, gạch tranh 3D vi tinh có khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống trầy xước rất tốt nên có thể ốp cho cả khu vực ngoại thất.

GẠCH 3D PHỦ UV
Gạch có bề mặt là lớp UV phủ bóng để bảo vệ màu sắc và nâng cao độ sáng cho lớp gạch. Gạch này có khả năng chịu lực và chống trầy kém hơn vi tinh nên thường sử dụng nhiều trong ốp trang trí nội thất.

GẠCH 3D BÓNG KÍNH
Gạch 3D phủ kính giúp không gian được mở rộng và bắt sáng rất tốt. Mặt gạch phủ lớp kính cường lực có độ dày từ 1,8-4mm giúp điều tiết nhiệt độ nhà rất tốt.Nhưng so với gạch UV hoặc gạch vi tinh thì khả năng chống thấm và chịu lực kém hơn, vì vậy phù hợp cho ốp tường nội thất trang trí.

 

Nguồn Internet