TƯ VẤN BÁN HÀNG

0962 531 739

Hướng dẫn sử dụng bàn cầu thông minh đúng cách

Đăng ngày: 2022-12-15 - Bởi: Admin

Bàn cầu thông minh được xem là một trong những phát minh tân tiến nhất của ngành sản xuất công nghệ thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, vì sự hiện đại của nó mà nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả. Hôm nay Thanh Tạo sẽ hướng dẫn sử dụng bàn cầu thông minh đúng ở bài viết dưới đây nhé.

 

1. Những dòng bồn cầu thông minh phổ biến

 

 

 

Bồn cầu thông minh hiện đang được chia thành 2 loại là nắp rửa điện tử và nắp rửa cơ. Trong đó thì nắp rửa điện tử được sử dụng phổ biến hơn nhờ khả năng tự làm sạch và không cần dùng tới tay.

Bồn cầu thông minh nắp rửa cơ được thiết kế thêm vòi rửa trước và rửa sau chỉ sử dụng được chế độ lạnh. Bên cạnh đó, còn có thêm chức năng điều chỉnh áp lực nước của vòi rửa. Vậy nên để sử dụng thì người dùng cần vặn tay núm điều chỉnh cạnh sườn của nắp bồn cầu. Việc sử dụng loại bồn cầu này không cần dùng tới điện nên khá tiết kiệm.

Khi bồn cầu nắp rửa điện tử được thiết kế hiện đại, tinh tế hơn. Những tính năng hiện đại mà không phải sản phẩm nào cũng sở hữu. Thay vì dùng tay, người dùng chỉ cần thao tác qua bảng điều khiển và đứng từ xa để sử dụng. Những nút bấm chức năng được làm nổi với ký hiệu rõ ràng đẻe người dùng thao tác sử dụng.

Người dùng không cần lo lắng phần vòi rửa vệ sinh có sạch không, vì vòi nước có khả năng di chuyển linh hoạt theo tốc độ phun nước từ phía sau và an toàn cho người dùng. Ngoài những khả năng rửa thông thường thì với phần nắp rửa điện tử còn có khả năng tự làm ấm, massage và tự đóng mở, khử mùi tối ưu.

2. Hướng dẫn sử dụng bàn cầu thông minh đúng cách

 

 

 

Bồn cầu thông minh thực ra sử dụng không khó, chỉ cần nắm bắt được cách sử dụng bảng điều khiển hoặc các nút cảm ứng tiện nghi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gặp khó khăn khi bảng điều khiển bằng tiếng Anh, hay tiếng Nhật thì càng thêm khó.

Một số tính năng chính mà người dùng cần nắm bắt như:

Tính năng rửa trước: Khi bấm nút rửa trước, vòi rửa phun nước hước về phía trước. Chức năng này đặc biệt tốt cho sức khỏe của phái nữ.

Tính năng rửa sau: Ấn nút rửa sau, vòi rửa tự động điều chỉnh lượng nước chảy từ vòi sau và hướng vào hậu môn sau khi đi vệ sinh.

Tính năng sấy khô: Khi ấn vào nút này sẽ có luồng khí thổi ra để hong khô sau khi dùng.

Vậy với những thông tin vừa rồi chúng tôi tin rằng đã mang lại kiến thức bổ ích cho các bạn. Vậy để tìm được sản phẩm bàn cầu thông minh phù hợp với gia đình hãy liên hệ với Thanh Tạo để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé.

 

Nguồn Internet